Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh

Tòa nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, TPHCM,Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng.

- Tham gia công tác chuẩn bị và phục vụ các hội nghị, hội chợ, chương trình đào tạo, tiếp thị bán hàng do công ty tổ chức.

- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển khách hàng mới, duy trì, chăm sóc và phát triển kinh doanh với các khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng.

- Tư vấn sản phẩm, chương trình bán hàng cho bác sĩ, khách hàng. Cung cấp tài liệu bán hàng, thuyết trình, đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và làm thủ tục ký kết hợp đồng.

- Đảm bảo thực hiện đúng nội quy, quy định, quy chế công ty về doanh số, SOP, khách hàng mới, báo cáo (ngày, tuần, tháng) theo yêu cầu của quản lý.

- Lập hồ sơ khách hàng theo yêu cầu của quản lý, theo dõi tình hình khách hàng sử dụng hàng và báo cáo định kỳ (ngày, tuần, tháng) theo yêu cầu của cấp quản lý.

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, tổng kết hàng hóa với khách hàng mỗi tháng. Có thể hỗ trợ bộ phận giao nhận giao hàng khi cần thiết.

- Theo dõi công nợ và thu công nợ khách hàng phụ trách theo thời gian quy định của Công ty.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán…

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế trở lên hoặc chứng chỉ chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm kinh doanh là 1 lợi thế.

- Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.

- Trung thực, có trách nhiệm với công việc và có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với công ty.

- Trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chịu khó và kiên trì trong công việc.

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.

- Anh văn giao tiếp cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: làm việc 44h/tuần từ thứ 2 đến trưa thứ 7.

- Được huấn luyện kiến thức về sản phẩm, kỹ năng lập báo cáo.

- Được huấn luyện khả năng giao tiếp, kinh nghiệm bán hàng.

- Được huấn luyện kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo, lớp học để quảng bá sản phẩm .

- Được hưởng chính sách đào tạo và du lịch nước ngoài nếu đạt doanh số 3 năm liên tiếp.

- Được hưởng phúc lợi đầy đủ như: các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn 24/7, khám sức khỏe, du lịch nghỉ mát.

- Lương gộp (gross): từ 7.000.000 đến 10.000.000 đồng/tháng tùy vào năng lực kinh nghiệm ứng viên.

- Thưởng tháng thứ 13: 01 tháng lương gộp nếu làm đủ 12 tháng.

- Thưởng từng quý và thưởng năm nếu đạt doanh số;

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh tuyển dụng bởi công ty GREY FINDERS COMPANY LIMITED tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 145 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh