Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh

Trục A1 tầng 5M, tòa nhà Bình Vượng, 200 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 05/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng trình TP kinh doanh hoặc người phụ trách trực tiếp (TLGĐ) phê duyệt.

- Hàng tuần, tháng báo cáo kết quả kinh doanh của cá nhân; doanh số đạt hoặc chưa đạt được theo kế hoạch, số khách hàng mới, số lần khách hàng cũ được chăm sóc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm giá cả và cung cách phục vụ, những thuận và khó khăn, những sản phẩm và công ty đối đầu. Nêu dõ những lý do trong việc thực hiện kế hoạch, đảm bảo mục tiêu kinh doanh của cá nhân và của Công ty.

- Hiểu rõ và thuộc; cấu taọ, tính năng, ứng dụng, bao bì, giá bán, giá trên thị trường, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh (máy bơm công nghiệp).

- Hàng ngày, tìm kiếm chăm sóc khách hàng, update thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng (getflycrm).

- Nắm rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình chăm sóc và bán hàng. Thực hiện quy trình trên hệ thống quản lý crm và bán hàng (getlycrm). Phân loại khách hàng theo các tiêu chí; CRM

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có; tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn chọn sản phẩm, báo giá & chăm sóc sau báo giá, cung cấp thông tin hàng hóa cần đặt hàng cho bộ phận hàng nhập (kế toán), xác nhận hàng hóa và thời gian có hàng giao hàng với bộ phận hàng nhập và thông tin cho khách, nhận đơn đặt hàng; lên dự thảo hợp đồng, sau khi khách hàng đã đồng ý các điều khoản, chuyển cho người phụ trách hợp đồng (kế toán), trình ký HĐ, PO, lưu bản copy và hardcopy hợp đồng, chuyển 1 bản chính cho trướng phòng KD, một bản chính cho phòng kế toán giữ. Trực tiếp theo dõi đôn đốc thực hiện hợp đồng, thông báo cho người phụ trách giao hàng về thời gian, địa điểm, người nhận hàng, số lượng chủng loại hàng hóa từng lần giao, các giấy tờ liên quan cần giao (CO/CQ/INV/PKL/TOKHAI/HĐVAT/PHIEUTHU…), chi phí giao nhận, phương thức thanh toán (nếu giao hàng thu tiền). Trực tiếp thực hiện việc theo dõi đôn đốc hợp đồng

- Chịu trách nhiệm theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng cùng bộ phận liên quan. Đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng cách tiếp cận mở rộng thị trường, tham gia các hội chợ, hội nhóm offline, tìm kiếm tiếp cận khách hàng mới thông qua mạng internet vv…

- Nắm được quy trình tiếp nhận thông tin khiếu nại, thông tin bảo hành (QTKN-QTBH), ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này, báo cho bộ phận liên quan.

- Trực tiếp thực hiện dịch vụ sau bán hàng; theo dõi thời gian sửa chữa bảo hành cho khách, luôn hiện diện trong thời gian sửa chữa, bảo hành thiết bị. Tìm hiểu thêm về sản phẩm bằng việc theo dõi bộ phận kỹ thụât thực hiện việc bảo hành, sửa chữa và lắp đặt sản phẩm. Đặt mua thêm thiết bị, phụ kiện đi kèm nếu khách yêu cầu, hướng dẫn cách vận hành máy an toàn và những thao tác cần thiết khi máy gặp sự cố cho khách hàng.

- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp những điểm mạnh yếu, hàng tuần báo cáo, góp ý đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc bổ sung tài liệu huấn luyện lại cho nhân viên.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc; Đọc các sách báo, tiếp cận các khóa đào tạo về sản phẩm về kiến thức kinh doanh, tham gia các hội nhóm.

Yêu cầu ứng viên

- Đại học hoặc cao đẳng chuyên nghành; Kỹ thuật, kinh tế, ngoại ngữ,,,

- Am hiểu công tác kinh doanh.

- Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B.

- Ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí liên quan đến kinh doanh.

- Trung thực, nhanh nhẹn.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng mức lương cơ bản theo quy định của Cty tại thời điểm tuyển dụng; Từ 6tr -12tr

- Hưởng các chế độ phụ cấp theo quy định của Cty: Phụ cấp ăn trưa, tiền điện thoại phụ cấp công tác, các phúc lợi khác.

- Hưởng doanh số (nếu có) theo quy định…

- Bảo hiểm, hợp đồng, phép năm, lễ tết theo luật Lao Động Việt Nam.

- Được cử đi đào tạo các khóa học liên quan đến kỹ thuật, kinh tế, thương mại trong hoặc ngoài nước.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY BƠM VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh