Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh

11 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội / 468 Nguyễn Tri Phương, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm khách hàng :

• Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu thuê xe.

• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

• Tiếp nhận thông tin khách hàng (qua điện thoại, Email..) ,ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng và báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý trực tiếp

• Thông tin với khách hàng về các vấn đề liên quan đến lộ trình xe đưa đón khách hàng

• Duy trì những quan hệ đối với những khách hàng hiện có và thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới

• Lập hợp đồng cho khách hàng

• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

• Làm đề xuất cung cấp dịch vụ (đối với các chuyến cho thuê ngắn hạn) và gửi cho Phòng Kế toán lưu giữ.

• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ đến hạn khi khách hàng đã thanh toán xong

• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

• Cập nhật theo dõi các danh sách khách hàng, hợp đồng dài hạn của công ty

• Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.

2. Quản lý và Chăm sóc chăm sóc khách hàng:

• Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ việc liên lạc, thăm hỏi, ghi nhận ý kiến KH về dịch vụ Avis qua điện thoại/email.

• Phối hợp với NV KD triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất: Tặng quà nhân dịp lễ tết, thăm hỏi khách hàng…

3. Thực hiện chế độ báo cáo - kế hoạch:

• Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần, tháng, năm của phòng theo quy định;

• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Cấp trên giao cho: Tham gia hỗ trợ các mảng chuyên môn khác trong và ngoài Phòng;

• Thực hiện các báo cáo đột xuất của cấp cơ quan quản lý liên quan đến công tác hoạt động kinh doanh khi có yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Tiếng anh khá

- Kỹ năng tin học văn phòng, làm báo cáo

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh

- Hiểu biết về ô tô là một lợi thế 

- Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình, đàm phán

- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Nâng cao khả năng ngôn ngữ trong môi trường năng động, khách hàng đối tác nước ngoài

- Được học tập, hướng dẫn trong các khóa dọc đào tạo nội bộ về kĩ năng sale, marketing,...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, chế độ công đoàn, Lễ tết, lương tháng 13,...

- Du lịch, team building hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH cho thuê ô tô An Hòa Phát tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Châu với mức lương 9-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Châu khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Châu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh