Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh

Nhà khách ATS, số 8 Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thu thập, tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng; giới thiệu, tư vấn giải pháp và sản phẩm CNTT của Công ty

- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. 

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. 

- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng 

- Trở thành đầu mối liên hệ đáng tin cậy, đóng vai trò tư vấn cho khách hàng và đối tác 

- Làm báo giá, phối hợp với các bộ phần tài chính, bộ phận kỹ thuật để báo giá hợp lý. Gửi trưởng phòng kinh doanh duyệt giá trước khi gửi khách hàng 

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh duyệt các điều khoản hợp đồng. Thúc đẩy ký kết hợp đồng mua bán. 

- Thúc đẩy doanh số bán hàng 

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng 

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh

Yêu cầu ứng viên

-Chịu trách nhiệm với các công việc được giao về tiến độ, kết quả công việc,…

- Nam/ Nữ tuổi từ 21 trở lên, ưu tiên nam giới 

- Ngoại hình khá 

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên 

- Có Laptop, phương tiện đi lại 

- Sử dụng internet và Microsoft office thành thạo, tư duy logic tốt 

- Khả năng giao tiếp đàm phán tốt, nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, chịu áp lực tốt 

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, siêng năng, chịu khó, yêu thích công việc kinh doanh 

- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén 

- Có khả năng xử lý tình huống và khiếu nại của khách hàng tốt 

- Hiểu biết về phần mềm hoặc có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực công nghệ thông tin là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận + % doanh số + Thưởng
- Có cơ hội thăng tiến cao 
- Các chính sách khác theo quy định của nhà nước 
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực 
 
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn 
- Du lịch công ty hàng năm 
- Tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao cùng công ty 
 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Phạm Hiền - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần đầu tư Công Nghệ và Thương Mại Softdreams


Kỹ năng

Telesales

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ và thương mại Softdreams (gọi tắt là Softdreams) được thành lập vào năm 2012 tại Hà Nội với hoạt động ban đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm, công nghệ thông tin phục vụ doanh nghiệp và chính phủ. Hiện nay, Công ty đang tiếp tục phát triển công nghệ thông minh phục vụ cho đời sống và sản xuất. Với phương trâm “Make IT Simple” (Đơn giản hóa công nghệ thông tin), Softdreams luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển và triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin & sản phẩm thông minh nhằm mang lại lợi ích tối đa cho rộng rãi khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam, vươn xa tiếp cận thị trường toàn cầu.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Nhà khách ATS, số 8 Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://softdreams.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh