Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh

Gamuda Yên Sở Hoàng Mai Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng hoặc Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ ưu nhược điểm của sản phẩm, dịch vụ của công ty và sản phẩm, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về tình trạng xe phục vụ, thái độ phục vụ khách hàng của lái xe….

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, kết hợp với phòng TCKT đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Giao dịch, hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, marketing, quản trị kinh doanh, du lịch, vận tải.

- Trình độ từ cao đẳng trở lên.

- Có hiểu biết và kinh nghiệm về thị trường kinh doanh vận tải là 1 lợi thế.

- Ứng viên phải là người năng động, yêu thích kinh doanh

- Kỹ năng giao tiếp và lập kế hoạch tốt

- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.

- Có kinh nghiệm quảng cáo, PR, Marketing online

- Chăm chỉ, chịu khó

- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo

- Ưu tiên các ứng viên có thể sử dụng được tiếng anh

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập cao theo năng lực bao gồm

- Lương cơ bản thỏa thuận : (tùy theo kinh nghiệm)

- Thưởng doanh thu

- Phụ cấp đi lại, phụ cấp điện thoại

- Phụ cấp ăn trưa tại Công ty

- Chế độ thưởng ngày Lễ, Tết

- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước

- Được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh vận tải

- Có cơ hội tiếp xúc làm việc với các Công ty, tập đoàn nước ngoài, các hội nghị lớn mang tầm Quốc gia

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng tại Hà Nội với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh