Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh

Tòa nhà sông đà phạm hùng mễ trì từ liên hà nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong tuần cho Giám đốc.

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, lập thủ tục ký kết hợp đồng.

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, kết thúc theo dõi hợp đồng khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.


Yêu cầu ứng viên

 1.Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.

2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

5. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.


Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn : 7.000.000 -12.000.000
 Thưởng tháng: Thưởng KI trong lương, thưởng các chương trình thi đua hàng tháng.
 Thưởng năm, thưởng định kỳ Lễ, Tết.
 Được học một khóa học kỹ năng và nghiệp vụ trước khi vào làm việc.
 Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
 Được hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN (chỉ áp dụng đối với nhân viên chính thức).
 Được hưởng lương, thưởng Lễ, Tết; chế độ Bảo hiểm Xã hội (BHXH, BHYT,BHTN).
 Cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Kinh doanh tuyển dụng bởi công ty Bưu Chính Thành Phố tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh