Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh

199, Dien Bien Phu, Ward 15, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Thực hiện tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh online/ offline
  • Khảo sát mô hình kinh doanh của khách hàng, đưa ra tư vấn cụ thể, hợp lý
  • Tư vấn giải pháp về phần mềm quản lý bán hàng, hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý sản phẩm, tồn kho, khách hàng, nhà cung cấp, gửi đơn cho các đơn vị vận chuyển ...
  • Đàm phán, ký kết các hợp đồng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra
  • Hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn triển khai và sau khi triển khai
  • Lập kế hoạch công việc cụ thể, mục tiêu phấn đấu gửi cho bộ phận quản lý
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Tham gia các buổi họp, thảo luận cùng đội ngũ kỹ thuật và khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban khác, bảo đảm cho sản phẩm được triển khai đúng mục tiêu, tiến độ và chất lượng khi đến tay khách hàng

Yêu cầu ứng viên

Địa điểm làm việc:

  • Lầu 3A, Tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Luật, Tài chính, Nhân sự, Marketing, Kỹ sư, CNTT, Kỹ thuật, Điện tử viễn thông
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm CNTT về phần mềm hoặc đã từng làm việc tại các NPP, đơn vị cung cấp phần mềm & giải pháp tương tự.

Kỹ năng:

  • Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint
  • Kỹ năng làm việc độc lập, có khả năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc

Ngoại ngữ:

  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát, biết tiếng Trung là lợi thế.

Yêu cầu khác:

  • Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh
  • Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, kiên nhẫn, chủ động, tính toán và suy luận logic.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ lương hấp dẫn, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
  • Cơ hội tiếp cận học hỏi, nâng cao trình độ trong lĩnh vực quản trị mạng với các nội dung như: thiết bị firewall, hệ thống switch, hệ thống tổng đài, hệ thống CCTV – kết hợp với phần mềm quản lý nhân sự…
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân
  • Được cung cấp công cụ, dụng cụ để làm việc chuyên nghiệp
  • Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ
  • Tea break 2 lần/tuần
  • Liên hoan bộ phận hàng quý
  • Du lịch hoặc team building hàng năm
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty
  • Thưởng thâm niên
  • Thưởng dự án
  • Thưởng cuối năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh tuyển dụng bởi công ty UPOS VIET NAM COMPANY LIMITED tại Hồ Chí Minh, Bình Thạnh với mức lương 6-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hồ Chí Minh, Bình Thạnh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Thạnh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh