Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm do Công ty cung cấp, khai thác, đầu tư. (Có quy trình hướng dẫn chi tiết và thông tin cho nhân viên)
- Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, theo dõi các hợp đồng đã kí
- Lên dự thảo hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện, thanh lý hợp đồng
- Phát triển quan hệ, tìm kiếm thị trường mới.
- Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên nhanh nhẹn, có tinh thần làm việc độc lập
- Sức khỏe tốt, năng động, có đam mê kinh doanh
- Trình độ: cao đẳng trở lên
- Am hiểu về các nghiệp vụ kinh doanh, bán hàng, marketing là một lợi thế.
- Ưu tiên am hiểu về sản xuất, kinh doanh trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thiết lập mối quan hệ trong công việc.
- Kỹ năng đàm phán.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phúc Phước Khang được thành lập ngày 10/01/2018, là công ty độc quyên phân phối các mặt hàng thiết bị vệ sinh cao cấp 100% Ấn Độ CERA ! Mang đến sự tiện nghi và làm đẹp cho cuộc sống, góp phần bảo vệ tài nguyên và làm không khí trong lành hơn.
Với mong muốn mở rộng thị trường nên công ty chúng tôi luôn cần những ứng viên có nhiệt huyết với ngành nghề kinh doanh.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 167 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Kinh doanh
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.