Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh

18/F Ruby Tower, 81-85 Ham Nghi St., District 1,HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thu thập thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống dữ liệu khách hàng

- Tiến hành một phần hoặc toàn bộ quá trình bán hàng

- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

- Phát triển mạng lưới kinh doanh

- Hiểu biết thị trường:

• Phân tích tình hình thị trường để đảm bảo chiến lược tiếp thị chính xác và giá cả cạnh tranh

• Tìm hiểu và cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến thị trường bất động sản (xu hướng, điều kiện, giá cả, nguồn cung và cầu, v.v…) từ tất cả các nguồn và có thể cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng hoặc chủ đầu tư khi cần;

• Có hiểu biết về các chính sách pháp lý liên quan đến bất động sản và có thể tư vấn cho khách hàng.

- Phát triển kinh doanh:

• Cập nhật và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng thông qua email, gọi điện, trực tiếp làm việc v..v ... để biết được nhu cầu hiện tại và tương lai.

• Có khả năng nhận định cơ hội kinh doanh và báo cáo cho Phụ trách dự án và Trưởng phòng

• Sử dụng Linkedin để kết nối trực tiếp với khách hàng và các đối tác. Cập nhật các thông tin về dự án ít nhất hai lần/tuần.

Quá trình bán hàng:

• Thực hiện một phần hoặc toàn bộ quá trình bán hàng: mời người mua đến nhà dự án / nhà mẫu, giới thiệu dự án và sản phẩm đến người mua, tham gia đàm phán bán hàng và tìm cách đóng giao dịch, chuẩn bị hợp đồng bán hàng và theo dõi việc thanh toán phí

• Chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến quá trình bán hàng như: xác nhận lãi suất, thông tin của người mua, hợp đồng, nhận tiền đặt cọc ....

• Đặt mục tiêu doanh số vào đầu năm và cùng với Phụ trách dự án và Trưởng phòng rà soát hàng quý, mỗi năm

- Công việc khác:

• Tham dự họp bộ phận hàng tuần để thảo luận và trao đổi thông tin về các sản phẩm đã và đang bán, cơ sở dữ liệu khách hàng, danh sách khách hàng tiềm năng, tiến độ thu nợ ...

• Chuẩn bị và trình bày báo cáo kế hoạch kinh doanh hàng quý và hàng tháng cho Phụ trách dự án và Trưởng phòng.

• Đảm bảo tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty và bộ phận.


Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học hoặc đã có kinh nghiệm bán hàng BĐS, kinh doanh, bán bảo hiểm...

• Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh

• Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo

• Ham học hỏi, mong muốn gắn bó lâu dài và thu nhập ổn định

• Đam mê kinh doanh, làm việc với khách hàng

• Nhiệt tình, năng động, không ngại khó


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Bất động sản
Vị trí Nhân viên Kinh doanh tuyển dụng bởi công ty Savills Việt Nam tại Hà Nội, Đà Nẵng với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh tại Hà Nội, Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh