Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh

Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

- Tìm kiếm khách hàng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất kì nguồn nào bạn có thể tìm được.

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.

- Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.

  •  Chăm sóc khách hàng hiện có

- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng.

- Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.

  • Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp

- Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu …

- Bảo mật các vấn đề liên quan đến bí mật công nghệ, chiến lược kinh doanh, dữ liệu khách hàng của Công ty, thông tin kinh doanh và dữ liệu của khách hàng và đối tác

- Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng ,đại học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing, kế toán, CNTT hoặc chuyên ngành liên quan.

- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

- Ưu tiên ứng viên có mạng lưới quan hệ rộng với các chủ cửa hàng bán lẻ; có kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý công việc như CRM.

- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.

- Có máy tính xách tay & phương tiện đi lại.

- Đam mê kinh doanh, thích kiếm tiền, thích môi trường cạnh tranh, doanh số.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 5,5 triệu + thưởng doanh số: trung bình thu nhập từ 8 – 20 triệu/tháng;
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
- Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Trần Minh Thu - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

- KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo . Được khởi nguồn nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ trên khắp thế giới vào năm 2012, sản phẩm KiotViet đã chính thức công phá thị trường phần mềm quản lý kinh doanh từ năm 2014 nhờ những tiện ích đơn giản, vượt trội. Nhận được đầu tư của Seedcom – quỹ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam vào năm 2015, KiotViet như được chắp thêm cánh để hoàn thành sứ mệnh tạo ra thực tiễn bán hàng dễ dàng, chuyên nghiệp và đồng bộ cho thị trường bán lẻ Việt Nam.

- Với mạng lưới khách hàng rộng khắp 63 tỉnh thành, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và hệ thống hỗ trợ vững manh, chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp bán lẻ phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để gia nhập ngôi nhà chung với 300 đồng đội ở KiotViet chưa?

- Tham khảo thêm thông tin & trải nghiệm dùng thử sản phẩm của chúng tôi tại http://www.kiotviet.vn.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh

Website: http://kiotviet.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh