Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh

Tầng 1 số 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Tóm tắt trách nhiệm công việc: 

          1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hya những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. 

          2. Tổ chức phát triển thị trường, tìm kiếm các đối tác có nhu cầu triển khai bán các sản phẩm cửa, tủ, nội thất văn phòng.  

         3. Tham vấn cho Ban lãnh đạo ký kết hợp đồng với các tổ chức cá nhân có nhu cầu; 

        4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tụ, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. 

        5. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho cấp quản lý xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho cán bộ quản lý giữ, một bản chính nộp cho phòng Kế toán. 

       6. Phối hợp chặt chẽ với phòng kế toán, kế hoạch vật tư triển khai mua hàng, thiết kế lắp đặt theo hợp đồng đã ký kết. 

       7. Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng theo quy trình, quy định của Công ty. Bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. 

  

Yêu cầu ứng viên

Kiến thức yêu cầu: Bao quát sâu khối lượng công việc 

.Kỹ năng yêu cầu: 

               Có tư duy logic sâu, tổ chức tốt.  

Yêu cầu kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên kinh doanh. 

Yêu cầu phẩm chất cá nhân: 

- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực 

- Làm việc độc lập. 

Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:  

 - Giới tính: Nam/nữ hình thức ưa nhìn, không nói ngọng, lắp 

- Sức khỏe tốt, không tiền án tiền sự, trung thực thẳng thắn trong công việc. 

- Làm việc độc lập, ý thức tuân thủ kỷ luật cao. 


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Nhân viên Kinh doanh tuyển dụng bởi công ty Công ty CP HLMD tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh