Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh

HÀ NỘI: Tầng 3, tòa tháp Xuân Mai, đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Là nhân viên tư vấn giải pháp quản lý, bạn sẽ được công ty đào tạo về quy trình, kiến thức quản lý cửa hàng kết hợp với hệ thống phần mềm bán hàng công ty cung cấp, bắt đầu:

• Được công ty hỗ trợ nguồn khách hàng tiềm năng (Sales Qualified Lead).  

• Tư vấn qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp để làm rõ cho khách hàng nhận ra vấn đề đang gặp.  

• Tư vấn giải pháp giúp các chủ cửa hàng giải quyết các vấn đề trên.  

• Chốt hợp đồng và lên kế hoạch triển khai giải pháp quản lý cho khách hàng.  

• Chăm sóc, nâng cấp mối quan hệ với khách hàng cũ để cung cấp thêm giá trị mới cho khách hàng. 

Yêu cầu ứng viên

• Chăm chỉ, trung thực, dám nỗ lực hết mình để khám phá giới hạn của bản thân.

• Chịu được áp lực từ chối từ khách hàng.  

• Lắng nghe, có tinh thần học hỏi các kiến thức mới trong nghành bán lẻ, công nghệ thông tin.  

• Có tinh thần đồng đội.  

• Bắt buộc: có máy tính xách tay. 


Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập từ 8 - 20 triệu có thể cao hơn nữa.
• Sau khi trở thành nhân viên chính thức được hỗ trợ mua các thiết bị làm việc: máy tính bảng, điện thoại.  
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, chế độ thai sản, nhiều ưu đãi cho nhân viên gắn bó và đóng góp nhiều cho công ty.  
* Cơ hội:  
- Training lại từ con số 0.
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần, thu nhập ổn định.
- Nghỉ lễ trong năm.
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc như trưởng nhóm, quản lý...
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước.
---> Công ty có chương trình Đào tạo đặc biệt cho những bạn chưa có Kinh nghiệm và Cơ hội thăng tiến cao cho các 9x có bản lĩnh phát triển thành các vị trí quản lý tại công ty trong 3 - 6 tháng. Ngại gì không nộp hồ sơ để cho mình một cơ hội tốt để phát triển

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms.Trang - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần Giải pháp EZ


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Maybanhang.net là phần mềm quản lý bán hàng được cung cấp bởi EZ Solution - Công ty giải pháp công nghệ thông tin trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối và dịch vụ thành lập năm 2011. Với đội ngũ kỹ sư trẻ đầy đam mê, sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm trong bán lẻ và công nghệ thông tin, chúng tôi phấn đấu để mang lại giá trị hữu ích nhất cho khách hàng.

EZ Solution hướng tới sự thành công trong kinh doanh cho các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam (shop thời trang, siêu thị, nhà hàng, quán cafe...), mỗi cửa hàng bắt đầu kinh doanh hoặc đang hoạt động đều có thể gặp phải các vấn đề sau về quản lý:

• Làm sao quản lý, thống kê được doanh thu, chi phí nhanh nhất, đơn giản nhất?

• Làm sao để giải quyết được bài toán mất tiền, mất hàng?

• Làm sao để để kiểm soát, quản lý các chi phí phát sinh không hợp lý?

• Làm sao đảm bảo trải nghiệm cho khách hàng khi không có mặt trực tiếp tại cửa hàng?

• Làm sao để đưa ra quy trình giúp phục vụ khách hàng nhanh hơn, nhiều hơn, với chi phí thấp hơn? 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: HÀ NỘI: Tầng 3, tòa tháp Xuân Mai, đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Điện thoại: 0913544000

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

HÀ NỘI: Tầng 3, tòa tháp Xuân Mai, đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nhân viên Telesales
19/05/2019
Trên 8 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline 098 423 4396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 710 79 799

Skype: topcv_cskh