Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh

Văn phòng Hà Nội: 114 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Lập kế hoạch marketing, quản lý, triển khai các kế hoạch theo chiến lược marketing của công ty. Tìm hiểu, đề xuất các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, dự án.
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm công việc.
- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng Kinh doanh theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Số lượng: 3 người.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội và Hồ Chí Minh
- Tốt nghiệp các trường Đại học Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
- Đã có kinh nghiệm làm việc 2 năm tại các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xét nghiệm y tế (điều kiện bắt buộc)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Ưu tiên hiểu biết tiếng anh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
- Sẵn sàng đi công tác xa.
**Hồ sơ bao gồm:
- Đơn dự tuyển.
- CV dán ảnh (miêu tả rõ quá trình, kinh nghiệm làm việc).
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
(Ứng viên liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua e-mail).
Thời hạn nhận hồ sơ: hết 26 / 03 /2019.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
Công ty TNHH Vạn Niên.
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa nhà Petrowaco, 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
(Do văn phòng đang trong quá trình hoàn thiện nên ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ kho của công ty Địa chỉ: Km 2,5, đường Phùng Hưng – Hà Đông – Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

** Chế độ:

- Mức lương, thưởng doanh số hấp dẫn theo năng lực và đóng góp cho công ty.

- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, thăm quan du lịch hàng năm....

- Được cử tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.



Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Kinh doanh tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Giaohangnhanh.vn được thành lập ngày 20/6/2012 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0311907295, do Sở KHĐT TPHCM cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. Là công ty trẻ được đánh giá cao trong lĩnh vực giao nhận Việt Nam, tốc độ tăng trưởng 100%/tháng, nhiều cơ hội làm việc và thăng tiến hấp dẫn (ít nhất 150 vị trí quản lý trong năm 2014).

Đọc thêm tại:

http://gik.vn/1342-f3b1798551-Giaohangnhanh.vn-bien-cac-ca-nhan-kinh-doanh-(C2C)-thanh-nhung-nguoi-khong-lo.html

http://www.thesaigontimes.vn/Home/congnghe/muonneo/90852/Giao-hang-thoi-cong-nghe.html

http://www.facebook.com/Giaohangnhanhvn

http://giaohangnhanh.vn

Giao Hàng Nhanh năm 2015

https://www.youtube.com/watch?v=V_1MhnUPTGg&list=PLHgBLgIJvnUKxLN8JA7eKn8KG78q310hJ&noredirect=1


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Văn phòng Hà Nội: 114 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://giaohangnhanh.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh