Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh

Số 1, Ngõ 120 Trường Chinh, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc của nhân viên bán hàng – chăm sóc khách hàng

- Là người trực tiếp thực hiện các công việc khai thác Khách hàng, thu nhận các yêu cầu, lập hồ sơ quản lý khách hàng, chăm sóc Khách hàng và thực hiện các giao dịch của Phòng Kinh doanh.

- Triển khai thực hiện các nhiệm vụ, kế hoạch và chịu trách nhiệm kế hoạch cá nhân của Trưởng phòng giao cho.

- Sử dụng mọi biện pháp, cách thức để thu thập các thông tin về khách hàng có nhu cầu nhằm tiếp thị và quảng cáo sản phẩm phục vụ mục đích bán hàng của Công ty.

- Tham gia xây dựng chương trình xúc tiến thương mại của Công ty;

- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, lập bảng thông tin phân tích.

- Dự trù chi phí triển khai thực hiện dự án, xây dựng báo giá, quản trị tài chính dự án, lỗ lãi dự án.

- Chào thầu, dự thầu; soạn thảo, quản lý, kiểm soát, ký kết và theo dõi hợp đồng

- Thanh toán cho các nhà thầu phụ.

- Giới thiệu các loại hình dịch vụ của Công ty; sử dụng các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn để phục vụ cho mục đích bán hàng của Công ty một cách có hiệu quả nhất.

- Tiếp nhận và xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng, báo cáo Trưởng phòng kinh doanh để xin chỉ đạo khi gặp vấn đề khó khăn vượt quá khả năng giải quyết của mình.

- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, xây dựng mạng lưới và mối quan hệ với khách hàng mới.

- Giữ mối liên lạc thường xuyên, liên tục với các khách hàng để nắm bắt kịp thời nhu cầu của khách hàng.

- Đốc thúc thu hồi công nợ quá hạn trong Hợp đồng của Khách hàng.

- Phối hợp với Phòng Thiết kế, Phòng quản lý dự án; bộ phận kế toán tư vấn khách hàng, báo giá, soạn thảo hợp đồng, thu tiền từ khách hàng, nộp về Công ty theo quy định.

- Phối hợp với Phòng quản lý dự án đôn đốc tiến độ, chất lượng của công trình;

- Xây dựng, cập nhật và bảo mật tối đa các thông tin kinh doanh của Công ty.

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong Công ty để nâng cao hiệu quả công việc của mình và của bộ phận.


Yêu cầu ứng viên

- Đam mê kinh doanh nội thất

- Có gu thẩm mỹ

- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh dự án nội thất đồ gỗ

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ

- Tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao

- Có khả năng tổ chức, quản lý công việc tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 5-7 tr (thỏa thuận, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm);
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định; :)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng chế độ lương thưởng, phụ cấp, đãi ngộ xứng đáng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của bộ luật lao động.
- Tham gia các hoạt động của công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Kinh doanh tuyển dụng bởi công ty Công ty CP tư vấn XD và TM Việt Á tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 1, Ngõ 120 Trường Chinh, Hà Nội

Website: http://www.vietafurniture.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh