Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1. Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận hàng hóa, sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa, bảo hành;
2. Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo hành các thiết bị điện tử ( điện thoại, máy tính,..) theo đúng quy trình và thời gian quy định;
3. Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa trong quá trình bảo hành sửa chữa;
4. Khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách; ;
5. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: trung cấp trở lên
2. Chuyên môn: Kỹ thuật, công nghệ thông tin
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục tốt.
- Am hiểm kiến thức, kỹ năng sử dụng, sửa chữa thiết bị, linh kiện điện tử.
- Có khả năng quản lý, sắp xếp hàng hóa, công việc hợp lý.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4. Kinh nghiệm: Lĩnh vực: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí sửa chữa, bảo hành sản phẩm CNTT.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận và nhiệt tình.
- Xử lý nhanh trong mọi tình huống trong công việc.
- Chịu khó học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Kỹ thuật Sửa chữa
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.