Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Lễ Tân Cum Admin (Receptionist Cum Admin)

Lầu 3, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2020

Mô tả công việc

- Quản lý tổng đài và máy fax: Thường xuyên có mặt tại tổng đài, phụ trách hệ thống tổng đài của Công ty, nhận và trả lời điện thoại, chuyển tiếp kịp thời các số máy đến đúng người.

- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ các văn bản đi và đến theo quy định.

- Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.

- Tiếp đón, hướng dẫn khách đến văn phòng công ty & ứng viên tham dự phỏng vấn.

- Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế hoạch mua hàng.

- Cấp phát trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ.

- Đặt vé máy bay, khách sạn.

- Tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán các chi phí văn phòng.

- Tổ chức các sự kiện của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính

- Am hiểu về quy trình quản lý - cấp phát tài sản, mua hàng, thanh toán chi phí văn phòng

- Thành thạo tiếng anh

- Ngoại hình ưa nhìn

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn từ 7 triệu trở lên, có thẻ đàm phán cao hơn khi phỏng vấn theo năng lực

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8hAM đến 17h30PM) - Thứ hai - Thứ sáu/tuần

- Thử việc: 2 month

- Cơ hội huấn luyện: Có chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất

- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp

- Ngày nghỉ: Nghỉ phép, Lễ, Tết theo qui định của Pháp Luật hiện hành.

Phúc lợi:

- Lương tháng thứ 13, thưởng nghỉ lễ 30/4, 1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết nguyên đán.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

Phụ cấp khác :Phụ cấp gửi xe

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2020


Vị trí Nhân Viên Lễ Tân Cum Admin (Receptionist Cum Admin) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM DUY ANH tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Lễ Tân tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

DAFC thành lập vào năm 2005 và là một nhà phân phối thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với các nhãn hiệu Bally đến từ Thụy Sỹ (vào Việt Nam từ tháng 7/2005) và Salvatore Ferragamo đến từ Ý (tháng 12/2005),     Burberry từ Anh (tháng 8/2007), Cartier, Rolex, Tudor, BVLGARI (tháng 12/2010), Paul & Shark (2015), Tumi (chuyển giao từ ACFC sang DAFC 2016), cửa hàng đa thương hiệu cao cấp Jacqueline và tầm trung RESA (12/2016), Dolce & Gabbana (1/2017), Giuseppe Zanotti (6/2017)…    


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Lầu 3, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Website: dafc.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh