Top employer {{ job.title }}
Còn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
Functional Objective
Mục tiêu công việc
Achieve 5-star rating in customer care, club operation, payment & contract compliance and facilities & cleaning management, etc. Actively participate in personal development programs.
Đạt tiêu chuẩn 5 sao trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, vận hành Câu lạc bộ, tuân thủ quy trình thanh toán & quản lý hợp đồng, quản lý và đảm bảo cơ sở vật chất & chất lượng vệ sinh trong quá trình vận hành,v.v . Chủ động tham gia các chương trình phát triển cá nhân.
Report to: Club Admin Supervisor/ Member Relation Manager/ Club Manager
Báo cáo cho: Giám sát dịch vụ khách hàng/ Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng/ Quản lý câu lạc bộ
Key Responsibilities
Trách nhiệm chính
40% Customer Service & Club operation
40% Chăm sóc khách hàng & vận hành câu lạc bộ
● Smile & greet, welcome, well grooming, interact with members & guests with knowledge, perform with the right body language and check-in members & guests professionally at all times by following Service big 5 standard.
Đối với Hội viên & Khách hàng: Luôn tươi cười chào đón niềm nở, ăn mặc tươm tất, tương tác và nhiệt tình hỗ trợ, tác phong phù hợp và hoàn tất thủ tục check-in một cách chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Service big 5.
● Ensuring prompt and professional phone answering service.
Nhận và phản hồi cuộc gọi từ Hội viên & Khách hàng kịp thời và chuyên nghiệp.
● Render a high level of customer satisfaction by ensuring their needs and requests are attended to in a timely manner; referring to Supervisor, Manager if necessary.
Mang lại sự hài lòng cho Hội viên & Khách hàng bằng cách kịp thời đáp ứng yêu cầu của họ đúng lúc, hỏi ý kiến từ Giám Sát, Quản Lý nếu cần thiết.
● Comply and cooperate with other related departments to ensure procedures and systems are practiced within the scope/requirement of the Company.
Tuân thủ và phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo mọi quy trình và hệ thống được thực hiện trong phạm vi và quy định của Công ty.
● Achieve 5-star facility standards through audit, club walk through, feedback and report.
Phấn đấu để đạt tiêu chuẩn cơ sở vật chất 5 sao thông qua việc kiểm tra, phản hồi và báo cáo.
● Ensure safety for staff and members are in order at all times – train and prepare for incidents, injuries.
Luôn sẵn sàng đảm bảo an toàn cho nhân viên và hội viên – không ngừng học hỏi và chuẩn bị tinh thần ứng phó khi xảy ra tai nạn, thương tích.
● Ensure opening/closing of facilities is in accordance with Company policies.
Đảm bảo mở/ đóng Câu lạc bộ theo quy định của Công ty.
40% Payment and Compliance management.
40% Tuân thủ quy trình thanh toán và quản lý Hợp đồng.
● Count payment and ensure proper handling of all sale transactions with issuance of official receipts.
Kiểm đếm các khoản thanh toán và xử lý đúng quy tắc tất cả các giao dịch bán hàng bằng việc xuất biên nhận hợp lệ sau mỗi giao dịch.
● Ensure all documents are checked and verified before POS.
Đảm bảo tất cả các chứng từ được kiểm tra và xác minh trước khi khách hàng thanh toán tại chỗ.
● Assist with collection of outstanding balance.
Thao tác thu hồi dư nợ trên hệ thống
● Ensure Marketing promotions are accurate and adhered to as per Company policies and standards.
Bảo đảm các chương khuyến mãi nội bộ của Công ty được thực hiện chính xác và tuân thủ theo các Quy định và tiêu chuẩn của công ty.
10% Personal and Team Development
10% Phát triển cá nhân và đội nhóm
● Ensure consistent self-development by actively participating in meetings with your own team for updates and enhance knowledge in customer service and functional training.
Không ngừng tự phát triển bản thân bằng việc chủ động tham gia các buổi họp, khóa đào tạo với các thành viên trong đội để được cập nhật thông tin và nâng cao kiến thức về dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ của bộ phận.
● Contribute ideas to personal and team development programs at all times.
Liên tục đóng góp ý tưởng cho chương trình phát triển cá nhân và đội nhóm.
● Ensure active involvement in Daily Staff Line-up Program.
Chủ động tham gia vào chương trình họp giao ban hàng ngày.
10% Other tasks as per request of line manager and Company.
10% Hoàn thành những công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp và Công ty.
● Ensure all paper works and related reports are followed and checked carefully as SOP
Đảm bảo các công việc giấy tờ và báo cáo được làm và kiểm tra như quy trình chuẩn
Key Performance Indicators (KPIs)
Chỉ số đánh giá mức độ thực hiện công việc (KPI)
● Pass, understand and practice well Customer service standard and Member Service functional training at least 75%.
Đạt tiêu chuẩn, hiểu rõ và thực hành tốt ít nhất 75% khóa học Chăm sóc khách hàng và nghiệp vụ liên quan của bộ phận dịch vụ khách hàng
● Achieve at least 70% or more on Customer Service Request (CSR) and completing the requests within the timeline.
Đạt được ít nhất 70% hoặc cao hơn khi xử lý yêu cầu, góp ý của khách hàng bằng việc tuân thủ quy trình giải quyết yêu cầu dịch vụ khách hàng.
Education | Experience
Học vấn | Kinh nghiệm
● Secondary education and above with a minimum of 3 months working experience in a service oriented industry.
Tốt nghiệp tối thiểu trung học phổ thông, có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm trong ngành dịch vụ.
● Good command of English and Vietnamese.
Sử dụng tốt tiếng Anh và tiếng Việt.
● Ability to work according to shifts.
Có khả năng làm việc theo ca.
● Basic computer knowledge.
Sử dụng máy tính cơ bản.
• Thời gian làm việc linh hoạt và phù hợp (6 ngày/tuần)
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
• Chế độ lương hấp dẫn, cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng
• Được đào tạo về chuyên môn và các kỹ năng cần thiết
• Được hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, BH tai nạn 24/24 theo luật Lao Động
• Được tập luyện hoàn toàn miễn phí tại các câu lạc bộ California Fitness & Yoga Centers
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2022
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xácGiới thiệu
Fitness & Lifestyle Group (FLG) Việt Nam, chủ sở hữu của California Fitness & Yoga và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho mỗi khách hàng mà chúng tôi tương tác cả trực tiếp và trực tuyến.
Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.
Vào năm 2019, chúng tôi chính thức trở thành thành viên của tập đoàn FLG – một tập đoàn của Úc chuyên về Thể dục thể hình và sức khỏe lớn thứ 3 trên thế giới. Hiện nay tập đoàn FLG Việt Nam chúng tôi đã có 50 cơ sở với các thương hiệu thể hình bao gồm California Fitness & Yoga, California Centuryon, Jetts 24 Hour Fitness, Yoga Plus, Hypoxi; cùng các thương hiệu khác trên khắp Việt Nam.
Với hơn 3000 nhân viên hiện đang làm việc tại tập đoàn, chúng tôi hướng đến sứ mệnh trở thành nơi làm việc tốt nhất bằng cách mang lại điều tốt nhất cho mỗi thành viên gia đình FLG Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp lịch làm việc linh hoạt, chương trình đào tạo thường xuyên, cơ cấu lương thưởng hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp.
Bất kể bạn muốn được nâng cao khả năng quản lý, phục vụ cho cộng đồng bằng cách truyền đi những thông điệp về giáo dục sức khỏe, hay đơn giản là bạn muốn được làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động và hiện đại, FLG Việt Nam luôn có cơ hội dành riêng cho bạn trên khắp Việt Nam: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu và Cần Thơ.
Quy mô
1000+ nhân viênĐịa điểm
Hồ Chí MinhCòn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Bảo mật & An toàn tuyệt đối
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!