Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vấn về các dịch vụ của HomeStay cho khách hàng qua kênh Online và Offline.
- Làm thủ tục check in, check out cho khách.
- Xử lý tất cả các yêu cầu của khách và cung cấp cho khách tất cả các thông tin cần thiết trong thời gian lưu trú.
- Ghi nhận các phàn nàn, hiểu lầm của khách hàng và tìm cách giải quyết sớm nhất có thể, hoặc báo cho quản lý để có phương án giải quyết kịp thời.
- Chuyển thông tin khách đặt phòng kịp thời của ca sau hoặc ngày hôm sau đến các bộ phận có liên quan.
- Sắp xếp lại khu vực làm việc vào cuối mỗi ngày.
- Báo cáo doanh thu.
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc : Ca 8 tiếng/1 ngày (Một tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ)
Ca1: 06:00 – 14:30
Ca2: 14:30 – 10:00
Ca3: 10:00 – 06:00
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ: 21 - 30
- Trung thực, thân thiện.
- Chất giọng rõ ràng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng & Khách sạn là một lợi thế.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Lễ tân
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.