Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Lễ tân

Số 7, đường Bằng Lăng 1, Khu đô thị sinh thái Vinhomes River, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp đón khách hàng khi đến liên hệ công tác/giao dịch chu đáo, tận tình, thân thiện.

- Trực điện thoại và chuyển cuộc gọi đến người cần nhận; giải đáp thông tin khi khách hàng liên hệ đúng theo quy định, đảm bảo khách hàng hài lòng.

- Tiếp nhận bưu phẩm, thư chuyển phát nhanh/thư nội bộ, giấy tờ/công văn đi đến của công ty và bàn giao lại các phòng ban để xử lý. Đảm bảo việc giao nhận giấy tờ được thực hiện chính xác, có ký nhận của bộ phận/cá nhân có liên quan trong thời gian tối đa 8 giờ làm việc.

- Kiểm soát hình ảnh, tình trạng vệ sinh, tài sản, trang thiết bị tại khu vực lễ tân/khu vực chung thuộc trách nhiệm quản lý. Đảm bảo dịch vụ văn phòng/TTTM đầy đủ, sạch sẽ, ngăn nắp, và sử dụng hợp lý, tiết kiệm.

- Chuẩn bị các biểu mẫu, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thủ tục đăng ký thi công, đăng ký chuyển hàng hóa ra/vào trung tâm thương mại, đăng ký cấp phát thẻ xe/thẻ, đăng ký làm việc ngoài giờ,...

- Thực hiện và theo dõi việc cấp phát/hủy thẻ xe, thẻ ra vào của các khách hàng theo đúng quy định, kiểm soát chặt chẽ, tránh thất thoát.

- Thực hiện và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe đẩy, dịch vụ gia tăng đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện.

- Xử lý công việc liên quan đến các khách hàng trung tâm thương mại.

- Kiểm soát việc ra/vào của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định BQL TTTM.

- Hỗ trợ cung cấp các thông tin dịch vụ cũng như các thông báo tới toàn bộ khách hàng.

- Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Trung cấp/Cao Đẳng/Đại học các ngành Quản lý/Dịch vụ.

- Kinh nghiệm 01 năm làm việc tại các trung tâm thương mại/quản lý tòa nhà

- Ngoại hình ưu nhìn, chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện, kiên nhẫn, khéo léo, chủ động trong công việc

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt , xử lý tình huống và giải quyết mâu thuẫn.

- Tiếng Anh giao tiếp từ khá trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Tuyển dụng Vincom - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Vincom Retail


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Vincom là thương hiệu kinh doanh mặt bằng bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup. Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam. Sau hơn 10 năm hoạt động, Vincom đã trở thành biểu tượng hội tụ của mua sắm, giải trí và ẩm thực, là điểm đến yêu thích của mọi gia đình tại những thành phố, khu vực mà Vincom xuất hiện. Hiện nay, Vincom đang quản lý và vận hành 19 trung tâm thương mại trên cả nước với 3 thương hiệu nhánh: Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 7, đường Bằng Lăng 1, Khu đô thị sinh thái Vinhomes River, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh