Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Logistics

Tòa nhà Hà Đô, 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Theo dõi và cập nhật lịch giao hàng.

Follow up & update shipment schedule.

2. Kiểm tra các chứng từ nhập khẩu.

Check shipping documents.

3. Thương thảo chi phí vận chuyển hàng hóa đường biển & nội địa.

Deal ocean freight & inland transportation service for equipment delivery.

4. Khai báo hải quan & xử lý các vấn đề liên quan đến kiểm tra sau thông quan (cho cả hàng thiết bị & phụ tùng).

Handle customs declaration procedure of equipment and spare part & handle issues related to Post-customs clearance audit.

5. Lập kế hoạch & theo dõi kế hoạch giao hàng.

Make & follow up cargo delivery plan.

6. Chuẩn bị & dịch chứng từ nhập khẩu sang tiếng Việt theo yêu cầu của các bộ phận liên quan.

Prepare & translate the original import shipping documents into Vietnamese upon request from relevant departments.

7. Liên hệ với nhà cung cấp trong trường hợp có bất kỳ vấn đề phát sinh nào liên quan đến hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng hoặc các bộ phận khác, chuẩn bị thư giải thích & làm việc với nhà cung cấp để xác nhận (nếu cần).

Contact with suppliers in case of any arising issues related to cargo as requested by customers or other departments, prepare explanation letters (if necessary) and send to suppliers for confirmation.

8. Chịu trách nhiệm bảo hiểm hàng hóa và bảo hiểm lắp đặt.

Be in charge of cargo insurance and installation insurance.

9. Thực hiện thanh toán chi phí giao nhận, phí bảo hiểm, phí kiểm định và các khoản phí phát sinh trên hệ thống ERP.

Settle for forwarding cost, insurance fee, inspection fee and additional charges in ERP system.

10. Các công việc khác được phân công bởi cấp trên.

Other works as being assigned from SM/DM.

Yêu cầu ứng viên

1. Giới tính: Nữ.

Gender: Female.

2. Tốt nghiệp: Đại học, chuyên ngành: Xuất nhập khẩu, Ngoại thương.

Education: Graduated from University with major Logistics, Foreign Trade.

3. Có kinh nghiệm từ 1 -2 năm trong lĩnh vực liên quan

Experiences: 1 – 2 years in related field

4. Tiếng Anh cơ bản – khá.

Basic English (Good at Reading Skill).

5. Thành thạo MS Office , phần mềm ERP, VNACCS

Good at MS Office, ERP, VNACCS

6. Kĩ năng mềm: xử lý tình huống, tư duy tốt, thỏa thuận

Soft skills: Problem - solving skill, Logical thinking skill, negotiable skill.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cạnh tranh, 13 tháng lương trong một năm kèm chế độ xét tăng lương 2 lần một năm.
Competitive salary, 13rd salary in year plus performance bonus quarterly, performance review salary twice a year.
2. Bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao Động, ngoài ra người lao động còn được hưởng thêm Bảo hiểm Sức khỏe theo quy định Công ty thang máy Mitsubishi Việt Nam.
Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws and Health Insurance according to Mitsubishi Elevator Vietnam.
3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Professional and active working environment.
4. Cơ hội tham dự các khóa huấn luyện, các chuyến dã ngoại cùng công ty hằng năm và các chế độ phúc lợi khác.
International training according to Mitsubishi Elevator Vietnam, Company trip, Sport festival and other benefits.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

ERP VNACCS MS Offices

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh