Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Logistics

3C Phổ Quang, phường 2, Quận Tân Bình
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2021

Mô tả công việc

- Quản lý vận chuyển hàng hóa Nhập/ Xuất khẩu và nội địa; 

- Theo dõi tiến trình vận chuyển và xử lý sự cố khi phát sinh;

- Thực hiện khai hải quan cho các lô hàng Nhập/ Xuất khẩu;

- Nhận hàng tại kho của các bên vận chuyển và mang về Công ty đối với các lô hàng nhập khẩu; 

- Bàn giao hàng hóa, chứng từ cho các bộ phận khác theo quy trình để thực hiện tiến trình nhập kho hàng hóa; 

- Tối ưu hóa chi phí vận chuyển hàng hóa;

- Theo dõi thời gian thanh toán công nợ cho các Nhà vận chuyển;

- Cập nhật đầy đủ dữ liệu liên quan đến mua hàng hóa lên hệ thống CMS;

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành như ngoại thương, kinh tế, quản trị kinh doanh; 

- Trình độ tin học: Sử dụng cơ bản vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint, Outlook); 

- Anh văn: Khá, đọc được chứng từ

- Kiến thức chuyên môn:

• Biết sử dụng được phần mềm khai báo hải quan

• Nắm được cách áp mã HS code của biểu thuế xuất nhập khẩu

• Nắm được thông tư, nghị định cũng như chính sách của cơ quan hải quan. 

- Kỹ năng cần thiết:

• Năng động, nhanh nhẹn, sức khỏe tốt.

• Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

• Yêu thích và đam mê trong lĩnh vực logistics

• Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao. 

• Có kĩ năng thương lượng, đàm phán, giải quyết công việc cẩn thận, chính xác

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Nghỉ phép 12 ngày/năm;

- Chế độ xét tăng lương 6 tháng/lần và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…), nghỉ phép, các chế độ nghỉ ngơi khác theo quy định của luật lao động; 

- Thưởng các ngày lễ tết;

- Lương tháng thứ 13 theo quy định công ty;

- Thời gian làm việc: 7h30-11h30, 13h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, sáng

thứ 7 từ 7h30-11h30, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

AT-COM Telecommunications Automation Co.,Ltd được thành lập vào năm 2010, là một trong những công ty dẫn đầu chuyên thiết kế và phân phối linh kiên điện tử hiện nay.

Thương hiệu nổi tiếng nhất của chúng ta có thể dùng được ở tất cả vùng miền và một số quốc gia ở Đông Nam Á đó là cung cấp các sản phẩm chất lượng về GSM/GPRS, 3G, 4G, GNSS, Wireless devices, antennas, components, dịch vụ thiết kế kỹ thuật và quản lý chuỗi cung ứng cho các công ty OEM/ODM và EMS tại Việt Nam.


Qua nhiều năm tăng trưởng và phát triển, chúng tôi tin rằng vốn trí tuệ rất quan trọng trong việc cung cấp các sản phẩm hạng nhất và đưa ra các giải pháp có tính chất đổi mới. Con người của chúng tôi, tài sản quý giá nhất của chúng tôi, được trang bị không chỉ với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm toàn diện mà còn là tư duy đầy nhiệt huyết và sáng tạo.


AT-COM tự hào có đội ngũ tiếp thị sản phẩm nhiệt tình và đội ngũ R & D đầy năng lượng, cung cấp các giải pháp kỹ thuật và kỹ thuật tiên tiến nhất. Do đó, chúng tôi có thể nắm bắt được thách thức của khách hàng trong bối cảnh kỹ thuật cụ thể


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 65A Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://at-sky.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh