Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Marketing

Số 01, ngõ 163 phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lên ý tưởng, lập và tổ chức triển khai kế hoạch marketing  ngắn hạn và dài hạn cho các thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của Công ty, phù hợp với chiến lược kinh doanh trong từng thời kỳ;

-Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch online marketing nhằm nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty. 

-Quản trị website của công ty, thường xuyên up bài lên website của công ty. 1 tuần ít nhất có 1 bài viết mới trên website công ty.

-Tăng thứ hạng các trang tìm kiếm đặc biệt là: Google. Tạo liên kết các trang: FB, Linkedin, blogger…

-Kết hợp các kênh marketing nhằm tăng traffic cho website.

-Xem và đề xuất các mẫu banner, poster quảng cáo đẹp, phân tích nhằm mang lại hiệu quả cao cho các chương trình quảng cáo của website

-Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm

-Xây dựng và quản trị nội dung trên các kênh truyền thông chính thức như website, fanpage, youtube, FB và các kênh vệ tinh như landing page, web vệ tinh, blogger, diễn đàn, forum…

-Quản trị Email marketing, SMS Marketing, Mobile marketing

-Cập nhật xu hướng phát triển của Digital Marketing để hoạch định các kế hoạch phát triển digital marketing phù hợp

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Cao Đẳng trở lên

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong mảng marketing, quản lý fanpage 

- Giao tiếp được tiếng anh.

- Đam mê , yêu thích công việc liên quan đến marketing nhà hàng khách sạn.

- Am hiểu và thông thạo SEO,SEM, Google Analytics, Google Adwords, Facebook Ads

- Đã từng tham gia nhiều diễn đàn, mạng cộng đồng.

- Có kinh nghiệm quản trị web, xây dựng blog

- Có khả năng viết, biên tập tin bài chuẩn SEO, tạo đề tài để Viral trên mạng xã hội

- Có khả năng tổng hợp, nghiên cứu, phân tích thị trường

- Sáng tạo, chủ động, nghiêm túc trong công việc

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

- Thiết kế banner và các phần hình ảnh cho sự kiện, bài viết, chương trình cần sử dụng.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Thị Liên - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My way


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way

Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi.

Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 01, ngõ 163 phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: myway.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh