Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Marketing

Ngõ 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Phụ trách viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website;

2. Tham gia phối hợp triển khai các chiến dịch marketing: phát triển các kế hoạch truyền thông, gửi và sát sao việc thông cáo báo chí, đặt và đăng bài báo chí, phản hồi lại các liên hệ từ các cơ quan truyền thông;

3. Viết bài, lên ý tưởng sáng tạo thông điệp quảng cáo, sáng tạo nội dung phục vụ các chiến dịch marketing, các bài giới thiệu về công ty và sản phẩm, PR, các bài viết tin tức liên quan… đảm bảo chuẩn Seo Google;

4. Cập nhật nội dung và chăm sóc Fanpage; Sáng tạo nội dung phục vụ Seeding diễn đàn, fanpage, group;

5. Đánh giá các hoạt động truyền thông như: quản trị các bài đăng truyền thông và nội dung website, đánh giá mức phủ sóng của tưng dự án truyền thông;

6. Tham vấn và đóng góp ý tưởng để cải thiện hoạt động truyền thông cũng như website, hỗ trợ xây dựng thương hiệu;

7. Nghiên cứu thị trường, phản ứng của khách hàng mục tiêu, hoạt động của đối thủ, dự trù kinh phí các hoạt động liên quan đến truyền thông, quảng cáo hàng tháng/chiến dịch dài hạn;

8. Lập các báo cáo đánh giá và lên mục tiêu, kế hoạch hoạt động định kỳ hoặc khi có yêu cầu.


Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông…

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lập kế hoạch, triển khai công việc Event, Activation….

- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng tiêu dùng, ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong ngành mỹ phẩm;

- Có khả năng và kinh nghiệm viết bài tốt.

- Nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc.

- Có khả năng làm việc nhóm.

- Sử dụng tin học văn phòng.

- Ứng viên có kỹ năng biên dịch hoặc viết luận tốt là một lợi thế

- Biết về SEO, quay phim + chụp ảnh là lợi thế lớn.



Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Mrs. Hoàng Anh - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối đại điện thương mại, xây dựng hệ thống đại lý , điểm bán và các dịch vụ liên quan về các mặt hàng mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nội địa Nhật Bản nhằm mang lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Tâm Hiếu được thành lập bởi một ban lãnh đạo có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tiếp thị bán hàng từ khâu bán hàng trực tiếp, bán hàng qua hệ thống phân phối, xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng.  

Chúng tôi có kinh nghiệm đại diện cho các hãng nước ngoài để phát triển các nhãn hàng mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm. Với ưu thế am hiểu sâu sắc về hệ thống phân phối và thị trường bán lẻ, chúng tôi đã mở rộng hệ thống phân phối với các sản phẩm gồm mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm và hàng tiêu dùng


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Ngõ 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://www.tamhieu.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh