Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Mua hàng nhập khẩu

N03-T1, Khu Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Định giá và lựa chọn nhà cung cấp: tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, forwarder logistics, tiến hành đàm phán và lập bảng giá vốn dự trù.

- Đặt hàng và theo dõi đặt hàng:

• Làm đơn đặt hàng, hợp đồng mua hàng theo kế hoạch đã được duyệt

• Cập nhật thông tin hàng đặt, tiến độ về hàng, chứng từ cho quản trị đơn hàng và kho

• Phối hợp với kho xử lí thông tin hàng hóa không đủ số lượng, tiêu chuẩn nhập kho, tiến hành thủ tục đổi, trả hoặc hủy đơn hàng với nhà cung cấp

- Làm thủ tục Xuất nhập khẩu:

• Tiếp nhận bộ chứng từ hàng hóa nhập khẩu từ NCC, kiểm tra tính chính xác

• Chuẩn bị bộ chứng từ khai báo hải quan theo quy định

• Phối hợp với forwarder sắp xếp lịch trình và phương thức vận chuyển, hoàn thành khai báo hải quan

- Quản lý công nợ nhà cung cấp

- Quản lý bảo hành hàng hóa

- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý và BGĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế, bằng khá trở lên

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mua hàng Xuất nhập khẩu

- Am hiểu về pháp luật Thuế - Hải quan, Incoterms, thanh toán quốc tế, vận tải quốc tế…

- Sử dụng thành thạo phần mềm khai báo hải quan và các phần mềm Office (Excel, Word…)

- Tiếng Anh thành thạo

- Ham học hỏi, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao.

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 09 – 12 TR +++

- Cơ hội được đào tạo, gắn bó, phát triển

- Ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

- Thưởng các ngày Lễ, ngày kỷ niệm...

- Xét thưởng, tăng lương định kỳ.

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước

- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm

- Được đánh giá, tham gia các khóa đào tạo nội bộ về các kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề

- Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, nghỉ 2 thứ 7/tháng và các ngày chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Xuất nhập khẩu
Vị trí Nhân viên Mua hàng nhập khẩu tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Ademax tại Hà Nội với mức lương 9-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Mua hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ademax được thành lập từ năm 2002, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ thông tin, Ademax tự hào được biết đến là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm AV tích hợp. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín trong việc phân phối các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới: Cisco, Sony, Samsung, Aver, Crestron, Kramer, Toa, Bosch, Ganz,… 

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

- Hệ thống trình chiếu,

- Hệ thống Thiết bị Hội nghị truyền hình,

- Hệ thống âm thanh thông báo, âm thanh hội thảo,

- Hệ thống điều khiển tự động hóa,

- Thiết bị chuyển mạch, phân phối âm thanh,

- Hệ thống Camera an ninh,

- Hệ thống hiển thị,

- Thiết bị bảng tương tác thông minh

- Các giải pháp mà Ademax cung cấp:

+ Các giải pháp phòng họp thông mình, tòa nhà thông minh, cung cấp các giải pháp về truyền thông hợp nhất….

+ Các dịch vụ cho thuê, sửa chữa và bảo trị thiết bị và hệ thống thiết bị mà Ademax đang phân phối. Ademax luôn chào đón các nhân tài.

Hãy đến với chúng tôi để khẳng định cơ hội nghề nghiệp!


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, tòa N03-T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, HN

Website: http://ademax.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh