Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Mua hàng Nội địa

Công ty Cổ phần Ademax NTD đã xác thực
203 A2/DN3, Ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu mua hàng, lên kế hoạch và tìm kiếm nhà cung cấp nội địa phù hợp

- Đàm phán, làm đơn đặt hàng, hợp đồng mua hàng theo kế hoạch đã được duyệt.

- Quản lý các chứng từ mua hàng theo quy định của công ty

- Theo dõi và cập nhật tiến độ nhập hàng và làm các thủ tục nhập hàng về kho

- Quản lý công nợ nhà cung cấp

- Quản lý và báo cáo xuất-nhập-tồn hàng tuần, hàng tháng với hàng hóa tồn kho. Quản lý và theo dõi gia hạn bảo hành với hàng hóa tồn kho

- Hỗ trợ phòng kinh doanh kiểm tra hàng hóa trong báo giá, hồ sơ thầu, danh sách hàng hóa yêu cầu nhập…

- Phối hợp / hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện các công việc chung của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – kế toán, bằng khá trở lên

- 1-2 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên ứng viên đã từng làm NVMH hoặc NVKD

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục

- Có quan điểm làm việc rõ ràng

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook…)

- Ham học hỏi, năng động và chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao

- Độ tuổi 9X

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 7-10 TR tùy theo năng lực
- Cơ hội được đào tạo, gắn bó, phát triển
- Ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, 08 / 03, Sinh nhật công ty….
- Xét thưởng, tăng lương định kỳ 06 tháng
- Lương tháng 13
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm
- Được đánh giá, tham gia các khóa đào tạo nội bộ về các kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề
-Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, nghỉ luân phiên ngày thứ 7 và nghỉ các ngày chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Công ty Cổ phần Ademax - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Ademax


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ademax được thành lập từ năm 2002, với kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ thông tin, Ademax tự hào được biết đến là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm AV tích hợp. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín trong việc phân phối các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới: Sony, Polycom, Aver, Crestron, Kramer, Toa, Bosch, Samsung, Ganz, Huyndai… 

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

- Ademax là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm AV tích hợp:

- Hệ thống trình chiếu: Sony.

- Hệ thống Thiết bị Hội nghị truyền hình: Polycom và Aver.

- Hệ thống âm thanh thông báo, âm thanh hội thảo: Bosch và Toa

- Hệ thống điều khiển tự động hóa: Crestron

- Thiết bị chuyển mạch, phân phối âm thanh Kramer

- Hệ thống Camera an ninh: Ganz, Huyndai.

- Hệ thống hiển thị: Samsung, ViewSonic.

- Thiết bị bảng tương tác thông minh U-Pointer

- Các sản phẩm khác của Sony: Máy chiếu, Máy quay, Máy ảnh, Máy ghi âm, Mp3, TV Lcd/Plasma

- Các giải pháp mà Ademax cung cấp:

+ Các giải pháp phòng họp thông mình, tòa nhà thông minh, cung cấp các giải pháp về truyền thông hợp nhất….

+ Các dịch vụ cho thuê, sửa chữa và bảo trị thiết bị và hệ thống thiết bị mà Ademax đang phân phối.

Ademax luôn chào đón các nhân tài. Hãy đến với chúng tôi để khẳng định cơ hội nghề nghiệp!


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 203 A2/DN3, Ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn

Website: http://ademax.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh