Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng Phần Mềm

Tầng 3, Tòa nhà N03-T5, Khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2021

Mô tả công việc

- Liên hệ NCC để lấy báo giá, đàm phán, trao đổi thông tin, đảm bảo cung cấp hàng hóa đúng tiến độ, chủng loại và chất lượng.

- Là người trung gian trong việc truyền tải thông tin giữa nội bộ công ty và NCC trong nước và nước ngoài.

- Tìm kiếm thêm NCC cung ứng cho công ty để đáp ứng tốt nhất về số lượng, chất lượng hàng hóa cũng như chi phí tốt nhất để tiết kiệm chi phí cho công ty.

- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng: Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, thông báo hàng về kho...theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập kho/ nhập khẩu hoàn tất.

- Kiểm soát các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng và liên hệ với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh).

- Tham gia đánh giá hiệu quả cung cấp, chất lượng hàng hóa của NCC theo quy trình và tiêu chí đánh giá của công ty.

- Lên đơn hàng - mua hàng và theo dõi đơn hàng nhằm đảm bảo giao hàng kịp thời và xem xét chất lượng sản phẩm đã mua;

- Kiểm tra và sắp xếp hàng khi hàng về kho. Quản lý tồn kho nội bộ của công ty;

- Làm báo cáo doanh thu hàng tuần, tháng.

- Xây dựng & quản lý kế hoạch mua hàng, phát triển mở rộng các nhà cung cấp

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Nói năng lưu loát, giao tiếp tốt.

- Có khả năng đàm phán cao trong thương lượng về giá cả và điều khoản hợp đồng.

- Ưu tiên có hiểu biết về Xuất nhập khẩu để mua hàng trong nước và nước ngoài

- Có khả năng tư duy tốt, nắm bắt vấn đề nhanh.

- Ưu tiên các bạn nam học ngành Kỹ thuật, Kinh tế, Ngoại Thương và khả năng Tiếng Anh tốt.

- Chịu trách nhiệm trong công việc

- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên

- Nhanh nhẹn, chịu khó

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực ( Từ 6 đến 10 triệu VNĐ/tháng) + HOA HỒNG

- Công ty hỗ trợ ăn trưa 30.000 VNĐ/bữa + Tiền gửi xe.

- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.

- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.

- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước, các chính sách phúc lợi riêng của Công ty.

-Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần + 02 sáng thứ Bảy tự chọn trong tháng (Sáng từ 8h00 đến 11h30, Chiều 13h00 đến 17h00)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2021


Kỹ năng

CAD/CAE
Vị trí Nhân Viên Mua Hàng Phần Mềm tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH MTV thương mại tổng hợp JYW Vina tại Hà Nội với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Giới thiệu Công ty JYW được thành lập từ năm 2007. Công ty chuyên cung cấp giải pháp về các phần mềm ứng dụng bản quyền hỗ trợ doanh nghiệp, phần mềm thiết kế, sản xuất kinh doanh doanh nghiệp, ngân hàng và các tổ chức khác.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm phần mềm:

Phần mềm thiết kế cơ khí Cad/Cam/Cae: Autocad, PTC, NX, SolidWork, Catia Solid Edge, Mastercam


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, Tòa nhà N03-T5, Khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://jywsoft.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh