Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng - Phòng Kinh Doanh

409 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện hồ sơ mua hàng hóa trong và ngoài nước

- Lên đơn hàng, đàm phán với nhà cung cấp 

- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng 

- Cập nhập và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả 

- Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp

- Phối hợp với phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết báo cáo tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện 

- Xử lý các vấn đề chất lượng hàng hóa phát sinh đối với nhà cung cấp 

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

- Có kiến thức về Bất động sản (Các thông tin về thị trường như giá cả, đối thủ cạnh tranh…)

- Am hiểu về các thủ tục thu mua, cho thuê bất động sản;

- Có kiến thức, am hiểu về vật tư, vật liệu của 1 số ngành như xây dựng, thực phẩm….

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt có thế mạnh về việc lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch;

- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa theo sự điều động của Tổng Giám đốc.

      2. Yêu cầu:

- Giới tính: Ưu tiên Nam

- Độ tuổi từ 25 tuổi trở lên

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trên 1 năm ở lĩnh vực tương đương

3. Kỹ Năng cần có:

- Xây dựng & có mối quan hệ tốt với khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt.

- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

- Có khả năng chịu áp lực trong công việc.

- Thành thạo kỹ năng văn phòng (work, excel)

Quyền lợi được hưởng

- Bạn có cơ hội làm việc tại môi trường tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm.

- Mức lương: 10 – 15 triệu + Thưởng

- Chính sách thưởng phạt rõ rang, công khai minh bạch

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo nhà nước quy định về BHXH, BHYT, các ngày nghỉ lễ tết….

- Được traning, đào tạo về chuyên môn thường xuyên từ các chuyên gia trong ngành.

- Tham gia du lịch nghỉ mát, Team Building hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Mua Hàng - Phòng Kinh Doanh tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Minh Trung tại Hà Nội với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Minh Trung được thành lập vào ngày 06/08/2004 theo giấy phép do Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang cấp, trụ sở tại số 02 Ngô Gia Tự - Trần Phú Tp.Bắc Giang Bắc Giang. Qua gần 10 năm phát triển, với xuất phát điểm ban đầu chỉ với 2 thành viên, quy mô nhỏ, Minh Trung đã vươn mình lớn mạnh, mở rộng lĩnh vực hoạt động và trở thành một công ty đa ngành nghề với hơn 500 nhân lực và 5 lĩnh vực hoạt động chính bao gồm:

- Thương mại Xuất nhập khẩu

- Thực phẩm chế biến

- Dịch vụ Nhà hàng Khách sạn Giải trí - Du lịch Lữ hành

- Xuất khẩu lao động.

- Đầu tư Dự án Bất động sản

Với tiêu chí: “Không coppy giá trị, Minh Trung sáng tạo ra giá trị”, Công ty TNHH Minh Trung ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước và khu vực. Trong bất cứ lĩnh vực hoạt động nào, Minh Trung cũng để lại những dấu ấn sâu đậm mà minh chứng là những thành quả - khẳng định sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, tập thể cán bộ công nhân viên toàn công ty. Kiện toàn về tổ chức, nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo, chú trọng nâng cao và phát huy chất lượng nguồn nhân lực, đổi mới khoa học kỹ thuật cùng với chiến lược kinh doanh hiệu quả, Minh Trung vững vàng tiến bước để chinh phục những đỉnh cao thành công mới.

06/08/2004 Công ty TNHH Minh Trung được thành lập theo giấy phép do Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang cấp, trụ sở tại số 02 Ngô Gia Tự - Trần Phú Tp.Bắc Giang Bắc Giang.

05/09/2005, chi nhánh Công ty TNHH Minh Trung tại Đăk Lăk được thành lập, cung ứng xuất khẩu hàng nông sản trên địa bàn các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Các mặt hàng xuất khẩu chủ lực gồm: café, hạt tiêu, điều, sắn lát…

05/10/2006, Văn phòng giao dịch tại Hà Nội được thành lập, đại diện Công ty giao dịch trực tiếp với khách hàng trong nước và quốc tế, tìm kiếm mở rộng thị trường, định hướng cho sự phát triển của Công ty.

10/03/2007, Chi nhánh Minh Trung tại Hòa Bình được thành lập.

10/2008, nhà máy Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung Hòa Bình ra đời, đảm bảo cung ứng các sản phẩm cháo đóng lon ăn liền tiện ích tới đông đảo người tiêu dùng trong cả nước, xuất khẩu sang thị trường khu vực và trên thế giới.

Năm 2009, Văn phòng đại diện Minh Trung tại thành phố Hồ Chí Minh chính thức được thành lập. Việc ra đời của Văn phòng đại diện tại Tp.Hồ Chí Minh góp phần đẩy mạnh việc phát triển hệ thống mạng lưới phân phối và phát triển thị trường khu vực phía Nam, làm cân bằng cán cân phát triển giữa 2 miền Nam Bắc. Cũng từ đây, hệ thống trung chuyển và mạng lưới phát triển các sản phẩm của Minh Trung được nối liền từ Bắc Nam.

Qua gần 10 năm phát triển, Minh Trung đã từng bước phát triển cả về quy mô, lĩnh vực hoạt động lẫn chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhận được sự tín nhiệm của các đối tác và đặc biệt là người tiêu dùng. Dù ở lĩnh vực nào, Minh Trung cũng để lại những dấu ấn thành công nhất định. Phương châm hành động không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới đã tạo nên một Minh Trung không ngừng mở rộng, không ngừng vươn xa.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 409 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: minhtrunggroup.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh