Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng / Purchasing Staff

Tầng 7, tòa nhà VPI, 167 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng các vấn đề liên quan đến: đặt hàng, hợp đồng, YCTT, hóa đơn VAT, sắp xếp lịch thanh toán

- Phối hợp với bộ phận có liên quan, tập hợp và kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước. cân đối hóa đơn GTGT đầu ra đầu vào.

- Phụ trách (lập, kiểm tra, thương thảo…) các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng thi công xây dựng, hợp đồng nguyên tắc

- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.

- Cung cấp các báo cáo liên quan phần hành phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý. 

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Giới tính: 01 người tại HN- Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh

- Kinh nghiệm: ít nhất 1~2 năm. Ưu tiên làm trong lĩnh vực xây dựng và hiểu biết về vật liệu xây dựng. 

- Kĩ năng mềm tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian

- Thành thạo tin học văn phòng MS Office, powerpoint, ... 

- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kinh tế.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Mức lương: 9,000,000~15,000,000VND (Tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm) Trợ cấp: Trợ cấp đi lại 1,000,000VND, Trợ cấp ăn trưa tiêu chuẩn 660,000VND Tháng lương thứ 13, thưởng quý 

 Thời gian làm việc: 8:30-17:30 Ngày làm việc: Thứ Hai ~ Thứ Sáu (Có thể phải làm thêm giờ vào cuối tuần)

Tất cả quy định theo đúng Luật lao động

Du lịch công ty hàng năm, khám sức khỏe định kì

12 ngày phép năm và thêm 5 ngày phép đặc biệt cho những người làm việc trên 1 năm

Môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội đào tạo và làm việc tại Nhật.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Mua Hàng / Purchasing Staff tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam tại Cầu Giấy với mức lương 9-16 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Cầu Giấy khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Cầu Giấy

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh