Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing)

Tầng 2, N04BT2, KĐT Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, chọn lọc nhà cung cấp phù hợp với mặt hàng cần mua.

- Tập hợp thông tin đánh giá lựa chọn nhà cung cấp.

- Phân tích giá, đàm phán giá cả, điều kiện mua hàng với nhà cung cấp.

- Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị các chứng từ, thủ tục để tiến hành mua hàng, nhập hàng, khai báo hải quan,…

- Theo dõi tiến độ thanh toán, tiến độ hàng về

- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.

- Làm việc với Hải quan về hàng nhập khi có phát sinh

- Lập báo cáo công việc hàng ngày, báo cáo chi phí mua hàng,…

- Làm các công việc chuyên môn khác, cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/Xuất nhập khẩu/Kỹ thuật/Kế toán

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm mua hàng.

- Am hiểu về xuất nhập khẩu

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Powerpoint)

- Có kỹ năng mềm và khả năng đàm phán với nhà cung cấp.

- Có kiến thức về các quy định có liên quan (bao gồm cả thuế, hải quan,…)

- Ngoại ngữ: Sử dụng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) là một ưu thế.

- Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.

- Năng lực làm việc: Có thể làm việc độc lập và phối hợp tốt, có kỹ năng hoạch định, quản lý thời gian, kỹ năng trình bày tốt, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động và sáng tạo.

- Được đóng BHXH và hưởng đầy đủ các quyền lợi khác theo qui định của Luật Lao động và Công ty.

- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước và Công ty.

- Được học hỏi, phát triển, chứng minh năng lực của bản thân và được trả lương, thưởng xứng đáng với sự đóng góp của cá nhân.

- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe hàng tháng.

- Thời gian làm việc: -Từ T2-T6: 08h-17h; Sáng T7: 08h-12h

- Thu nhập: Từ 8-10 triệu (Có thể thỏa thuận khi phỏng vấn)


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH ATP PACIFIC VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh