Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng (Quang Minh, Mê Linh)

TTTM Mê Linh Plaza Quang Minh, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận ĐNCVL của các bộ phận thuộc BQL TTTM, tiến hành tìm nhà cung cấp và lấy 03 báo giá theo quy định, làm duyệt giá, làm đề nghị tạm ứng tiền, đi mua hàng, bàn giao lại vật tư/hàng hóa đã mua cho bộ phận đề nghị, cuối cùng tiến hành làm thủ tục thanh toán.

- Trực tiếp làm ĐNCVL, thủ tục duyệt giá, tạm ứng, mua hàng, thanh toán và bàn giao cho Thủ kho các vật tư/hàng hóa của BP Hành chính như văn phòng phẩm, nước uống, mực in, giấy vệ sinh, máy tính, quốc kỳ..... Theo dõi và làm báo cáo tổng hợp hàng tháng.

- Theo dõi việc sử dụng máy in, máy photo của các bộ phận. Liên hệ NCC đến sửa chữa kịp thời khi có sự cố đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc của các bộ phận.

- Tiến hành làm báo cáo, hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng khi có sự thay đổi NCC hoặc có sự thay đổi các điều khoản trong hợp đồng cung cấp (sau khi đã được KSNB thông qua và BLĐ phê duyệt).

- Theo dõi chi phí hành chính theo kế hoạch ngân sách đã được BLĐ phê duyệt.

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của TBP:

+ Đi công chứng các giấy tờ/hồ sơ cho các bộ phận BQL.

+ Kiêm nhiệm trực và thực hiện công việc của nhân viên lễ tân TTTM (khi nhân viên lễ tân nghỉ tuần/nghỉ phép): nối máy điện thoại tổng đài, nghe và trả lời các cuộc gọi của khách hàng, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký thi công/đăng ký hàng ra/đăng ký hàng vào TTTM, chuẩn bị phòng họp…

Yêu cầu ứng viên

-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kế toán/Kinh tế

-Am hiểu về các vật tư hàng hóa phục vụ hoạt động của TTTM đặc biệt là vật tư kỹ thuật

- Nắm bắt và hiểu biết về hóa đơn, chứng từ

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

-Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt; kỹ năng quản lý thời gian và tổng hợp số liệu tốt; kỹ năng tìm kiếm thông tin nhà cung cấp

-Trung thực, khách quan, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực 

- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;

- Chế độ đãi ngộ tốt:

- Nghỉ 2 T7 + 4 CN/tháng ; 12 ngày phép/năm

- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...

- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding

- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Microsoft Office
Vị trí Nhân Viên Mua Hàng (Quang Minh, Mê Linh) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Eurowindow tại Hà Nội với mức lương Tới 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh