Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung/Anh Thu Nhập 12-16tr/Tháng

số 12 trần Kim Xuyến, Khu đô thị Yên Hòa, p.yên Hòa, Cầu giấy, hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 08/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Nhập khẩu hàng hoá Trợ giúp Chủ tịch trong việc nhập hàng – thực hiện các thủ tục hải quan, đàm phán/giao dịch với các đối tác trong và ngoài nước

Thực hiện công việc nhập hàng : trao đổi, gửi yêu cầu cho NCC, so sánh giá, trình phương án mua hàng. Làm hợp đồng, PO và theo dõi đơn hàng cho tới khi hàng về nhập kho đúng thời hạn theo yêu cầu của bộ phận sử dụng

Phân tích Báo giá nhận được, dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…); Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng

Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu

Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;

Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng

Làm đơn mở LC, TT, DA

Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế

Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.

Thực hiện các công tác bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh thực hiện HĐ

Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu

Giao dịch với các hãng tàu làm booking

Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng

Công việc khác Nhận các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ Tịch Tập đoàn

Yêu cầu ứng viên

Trình độ: Đại học

Chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Ngoại ngữ

Chứng chỉ: Chứng chỉ xuất nhập khẩu

Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Mua hàng đối tác nước ngoài

Có kinh nghiệm đàm phán hợp đồng và chốt hợp đồng

Kiến thức: Có kiến thức về xuất nhập khẩu, Tiếng Anh thành thạo

Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng

Kỹ năng phân tích số liệu

Kỹ năng xây dựng kế hoạch

Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

Kỹ năng soạn hợp đồng bằng Tiếng Anh

Khả năng: Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học

Khả năng làm việc nhóm và độc lập

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản : 

Phụ cấp ăn trưa : 500.000 đ/tháng

Mức lương thử việc: 85% mức lương cơ bản

Thời gian thử việc: 2 tháng

Mức đóng BHXH: Theo quy định công ty

Phúc lợi khác:

Thưởng lương tháng 13(Từ 1- 3 tháng lương, tuỳ kết quả kinh doanh hàng năm)

Chính sách định kỳ tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc

Thưởng các ngày lễ lớn trong năm 30/4, 1/5, 2/9...

Tham gia gói BH sức khỏe (vợ/chồng) khám bệnh theo tuyến riêng các bv toàn quốc, hỗ trợ điều trị nội trú 40.000.000/năm

Du lịch trong và ngoài nước hàng năm (Tháng 9)

Du xuân 2 lần/ năm

Lì xì đầu năm, lì xì cho con, tổ chức 1/6, trung thu...

Và nhiều phúc lợi khác..

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung/Anh Thu Nhập 12-16tr/Tháng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần tập đoàn Bách Tường Phát tại Hà Nội với mức lương Trên 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh