Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung - Tiếng Anh

Lô 11 LK5, Khu đấu Giá Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2021

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, đánh giá, Phân tích, lựa chọn Nhà cung cấp.

- Đám phán với nhà cung cấp (giá cả, thời gian giao hàng, thanh toán, các điều khoản trong hợp đồng…).

- Tìm Kiếm Nguồn hàng lĩnh vực thiết bị công nghiệp, Thiết Bị Điện, Tự Động Hóa,..

- Thực hiện hợp đồng với nhà cung cấp (ký hợp đồng, thủ tục thanh toán, theo dõi hàng hóa, bảo lãnh ngân hàng, các điều khoản trong hợp đồng…)

- Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa, sau thông quan nếu có

- Làm thủ tục thanh quyết toán hợp đồng

- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện đơn hàng được diễn ra đúng thời gian.

- Lập kế hoạch mua hàng và thực hiện hoạt động mua hàng hóa dịch vụ đáp ứng yêu cầu của các Phòng ban liên quan

- Theo dõi và xử lý các khiếu nại phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng. đổi trả hàng (nếu có)

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và hỗ trợ thành viên trong nhóm để xử lý các công việc liên quan

- Làm các công tác liên quan đến công việc mua bán hàng hóa khác

- Thực hiện chế độ báo cáo công việc theo yêu cầu lãnh đạo.

- Theo dõi tiến độ giao hàng, Quản lý cập nhật đơn đặt hàng, NCC…




Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ và kinh nghiệm

1. Nam/nữ, độ tuổi: 25 - 35

2. Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, ưu tiên các khối ngành kinh tế/thương mại/quản trị kinh doanh/luật/ngoại thương…

3. Có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng Thiết bị cho ngành công nghiệp nặng ( Thiết bị điện, Tự động hóa, Động cơ, Van…, xuất nhập khẩu,

4. Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

5. Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường

6. Kỹ năng quản lý tốt, ra quyết định sáng suốt

7. Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, phân tích và phán đoán và ra quyết định

8. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt

9. Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc

10. Có khả năng sắp xếp công việc tốt, làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc

11. Có khả năng triển khai các chương trình mua hàng theo dự án và xử lý nhiều đơn hàng khác nhau trong cùng thời điểm,

12. Có tư duy sáng tạo và cải tiến trong công việc

13. Chính xác và tỉ mỉ, chi tiết

14. Thành thạo tiếng Anh chuyên ngành.

15. Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý

16. Ngoại ngữ: tiếng Anh/Tiếng Trung

17. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung.

2. Kỹ năng

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, xây dựng mối quan hệ

- Kỹ năng tư duy tập trung vào kết quả

- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, chiến lược và lập kế hoạch, báo cáo

- Kỹ năng phân tích đánh giá NCC.

3. Thái độ

- Nhạy bén, cam kết và trách nhiệm, đảm bảo được mục tiêu đã đề ra và cam kết.

- Chính trực, nhất quán, can đảm, làm chủ kết quả.

- Có tinh thần đội nhóm và không ngừng học hỏi.

- Sự tích cực, lòng biết ơn và ghi nhận.

- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.

- Linh hoạt, nhanh nhạy, nhạy bén trong xử lý tình huống.

4. Yêu cầu khác:

- Có thể làm thêm giờ khi cần đáp ứng tiến độ công việc.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

- Đơn xin ứng tuyển bằng tiếng Anh

- CV ứng tuyển bằng tiếng Anh và tiếng Việt (có ảnh đính kèm chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)

- Bản sao bảng điểm, bằng cấp và các chứng chỉ liên quan

- Bản sao Giấy khai sinh, CMTND

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 8.5 – 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)

- Được đóng BHXH

- Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty.

- Được hưởng chế độ chăm sóc ốm đau, tổ chức sinh nhật theo quy định của công ty.

- Thưởng lễ, tết, thưởng quý/năm.

- Được công ty hỗ trợ đi học tập và đổi mới không ngừng

- Sống và làm việc trong môi trường tích cực, vui vẻ, luôn giúp đỡ và luôn phát triển

- Gặp gỡ và học hỏi nhiều lãnh đạo giỏi trong công ty, đối tác trong và ngoài nước

- Sở hữu năng lực bán hàng thực tiễn

- Làm việc với các khách hàng lớn và dẫn đầu trong lĩnh vực ô tô, Thép, Lọc hóa dầu

- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng và linh hoạt

- Được trao cơ hội, thử thách và vinh danh, ghi nhận xứng đáng

- Chế độ nghỉ phép linh hoạt đảm bảo cân bằng công việc và cuộc sống cá nhân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2021


Vị trí Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung - Tiếng Anh tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Tự Động Hóa và Thiết Bị Công Nghiệp VNB Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh