Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Mua hàng Xuất nhập Khẩu

Số nhà 115 Phố Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và phát triển những nhà cung cấp mới, mặt hàng mới.đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả . . . để tiết kiệm chi phí cho Công ty.
- Giữ liên hệ và phát triển quan hệ với các nhà cung cấp cũ.
- Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài (hoặc đại lý của các NCC nước ngoài tại Việt Nam) để có báo giá, đàm phán trao đổi thông để hối thúc, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng
- Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý các hồ sơ, chứng từ có liên quan trong công tác mua hàng xuất nhập khẩu
- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng xuất nhập khẩu: Đàm phán, Thương lượng, soạn thảo hợp đồng, mở LC, thông báo hàng về xưởng. . .theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập xuất khẩu hoàn tất, hàng về đến kho.
- Kiểm sóat các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng và liên hệ với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh)
- Liên lạc forwarder book sea, air…
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại (nếu có) với Nhà cung cấp.
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, thương mại, hoặc chuyên ngành Ngoại Ngữ nhưng có kiến thức về XNK (Quy trình XNK, vận tải, bảo hiểm, điều kiện giao hàng, hình thức thanh toán,…)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK , tác phong nhanh nhẹn, nhiệt huyết nhưng điềm tĩnh và cẩn thận (ưu tiên tính CẨN THẬN)
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh. Anh văn C, hoặc Toeic từ 700 trở lên.
- Tin học: thành thạo word, excel, biết sử dụng các công cụ internet như gmail, skype, wechat,…
- Biết các Quy trình và cách thực hiện các chứng từ mua hàng xuất khẩu, nhập khẩu, thủ tục Hải quan.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, soạn thảo email; hợp đồng, kỹ năng xử lý tình huống
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, chịu khó học hỏi, hòa đồng và gắn bó với công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao, hưởng theo đúng năng lực.
- Các quyền lợi theo quy định pháp luật Việt Nam như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội…
- Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo các kỹ năng và chuyên môn đặc thù của công việc

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Mua hàng Xuất nhập Khẩu tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần vận tải Ánh Dương tại Đà Nẵng với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Mua hàng tại Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số nhà 115 Phố Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh