Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng

738 - Đường Bình Long - Phường Sơn Kỳ - Quận Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phụ trách quản lý các hạng mục công việc liên quan đến hoạt động mua các mặt hàng, vật tư, nguyên vật liệu cho dự án công trình hoàn thiện nội thất.

- Duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp cũ.

- Tìm kiếm thêm các nhà cung cấp cung ứng cho Công ty để đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả….để tiết kiệm chi phí cho Công ty.

- Thương lượng, đàm phán giá, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế, điều kiện hợp đồng; xem xét hợp đồng và thực hiện công việc liên quan đến quản lý hợp đồng với nhà cung cấp.

- Theo dõi, kiểm tra hàng trong quá trình mua hàng, thủ tục, vận chuyển và nhập hàng.

- Đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ vật tư cho các công trình đang thi công và công trình đang lên kế hoạch.

- Cập nhật, lưu trữ và theo dõi tình hình các nhà cung cấp, thầu phụ hiện tại.

- Dựa vào yêu cầu đặt hàng từ phòng Thiết kế cho từng dự án.

- Phối hợp với Giám sát công trình và với các Bộ phận khác để đạt hiệu quả cao trong công việc.

- Thông báo cho các Đội lắp đặt về lịch nhập hàng

- Kiểm tra khối lượng quyết toán của các thầu phụ, tiếp nhận hóa đơn chứng từ và hoàn thiện hồ sơ mua hàng chuyển kế toán hạch toán.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên bán hàng, mua hàng hoặc vai trò tương tự.
- Kiến thức sâu sắc về quy trình tìm kiếm nhà cung cấp (bao gồm nghiên cứu, đánh giá và liên hệ với nhà cung cấp).
- Sử dụng thành thạo phần mềm mua hàng.
- Quản lý nguồn cung ứng.
- Theo dõi chi phí.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
- Tính toán chi phí, lập hồ sơ, báo cáo.

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc ngành liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có lộ trình thăng tiến.

- Được hưởng mức lương xứng đáng, phù hợp với năng lực

- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của luật lao động

- Được tham gia các khóa đào tạo training cơ bản của Công ty và các đơn vị liên kết tổ chức


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Mua Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Flexfit tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Flexfit là một thương hiệu nội thất mới trên thị trường. Với nền tảng sản xuất lâu năm, Flexfit đã dành nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại để phát triển sản phẩm và phương thức tương tác khách hàng với mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua hàng thông minh, dễ dàng và hiệu quả cũng như phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng. 


Trong dài hạn, Flexfit sẽ mở rộng chuỗi phân phối sản phẩm trên cả nước để mang những sản phẩm nội thất chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt nhất tới các gia đình Việt Nam


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, số 8 Tràng Thi, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh