Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng

Mê Linh, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, tổng hợp yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu.

- Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp theo yêu cầu

- Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp.

- Thực hiện thương lượng, đàn phán lựa chọn nhà cung cấp phù hợp

- Làm tổng hợp thanh toán cho nhà cung cấp, lưu trữ hồ sơ thanh toán theo quy định

- Quản lý xuất, nhập, hàng tồn trong kho

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng,

- Yêu cầu: Tiếng Trung và Tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận từ 15 triệu

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên Mua Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Đại Siêu Thị Mê Linh tại Hà Nội với mức lương Trên 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Mê Linh, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh