Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng

Số 16 LK 2 KĐG Mậu Lương, P. Kiến Hưng, Hà Đông
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn Nhà cung cấp

- Đám phán với nhà cung cấp (giá cả, thời gian giao hàng, thanh toán, các điều khoản trong hợp đồng…)

- Thực hiện hợp đồng với nhà cung cấp (ký hợp đồng, thủ tục thanh toán, theo dõi hàng hóa, bảo lãnh ngân hàng, các điều khoản trong hợp đồng…)

- Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa, sau thông quan nếu có

- Làm thủ tục thanh quyết toán hợp đồng

- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện đơn hàng được diễn ra đúng thời gian.

- Lập kế hoạch mua hàng và thực hiện hoạt động mua hàng hóa dịch vụ đáp ứng yêu cầu của các Phòng ban liên quan

- Theo dõi và xử lý các khiếu nại phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng. đổi trả hàng NG (nếu có)

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và hỗ trợ thành viên trong nhóm để xử lý các công việc liên quan

- Làm các công tác liên quan đến công việc mua bán hàng hóa khác

- Thực hiện chế độ báo cáo công việc theo yêu cầu


Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ và kinh nghiệm

- Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chính quy các trường Ngoại Thương, Ngoại Ngữ, Thương mại, Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính…

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm

- Ngoại ngữ: tiếng Anh.

- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.

2. Kiến thức:

- Có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp trong và ngoài nước

- Có kiến thức xuất nhập khẩu

- Có kinh nghiệm tìm nguồn hàng đa dạng

- Am hiểu thị trường dầu mỡ nhờn và thiết bị cơ khí, thiết bị công nghiệp

3. Kỹ năng

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, xây dựng mối quan hệ

- Kỹ năng tư duy tập trung vào kết quả

- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, chiến lược và lập kế hoạch, báo cáo

4. Thái độ

- Nhạy bén, cam kết và trách nhiệm, đảm bảo được mục tiêu đã đề ra và cam kết.

- Chính trực, nhất quán, can đảm, làm chủ kết quả.

- Có tinh thần đội nhóm và không ngừng học hỏi.

- Sự tích cực, lòng biết ơn và ghi nhận.

- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.

- Linh hoạt, nhanh nhạy, nhạy bén trong xử lý tình huống.

5. Yêu cầu khác:

- Có thể làm thêm giờ khi cần đáp ứng tiến độ công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 7 – 12 triệu (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)

- Được đóng BHXH, xăng xe, điện thoại.

- Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty.

- Được hưởng chế độ chăm sóc ốm đau, tổ chức sinh nhật theo quy định của công ty.

- Thưởng lễ, tết, thưởng quý/năm.

- Được công ty hỗ trợ đi học tập và đổi mới không ngừng

- Sống và làm việc trong môi trường tích cực, vui vẻ, luôn giúp đỡ và luôn phát triển

- Gặp gỡ và học hỏi nhiều lãnh đạo giỏi trong công ty, đối tác trong và ngoài nước

- Sở hữu năng lực bán hàng thực tiễn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Lập kế hoạch
Vị trí Nhân Viên Mua Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Tự động hóa và thiết bị công nghiệp VNB Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 7-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh