Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng

CN2, Cụm CN vừa và nhỏ Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2021

Mô tả công việc

1. Phối hợp cùng quản lý trực tiếp ( QLTT) để tiếp nhận, kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của các yêu cầu, kế hoạch đặt hàng của các phòng ban liên quan để tiến hành đặt hàng.

2. Phối hợp cùng QLTT thực hiện nghiệp vụ mua hàng xuất nhập khẩu: soạn thảo hợp đồng, mở LC, thông báo hàng về kho. . .theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập xuất khẩu hoàn tất.

3. Liên hệ với các bên dịch vụ logistic để lấy báo giá, so sánh giá , lựa chọn bên dịch vụ đảm bảo giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt. Tập hợp bộ chứng từ để làm đề nghị thanh toán tiền dịch vụ.

4. Kiểm soát các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng và liên hệ với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh)

5. Phối hợp với QLTT tiếp nhận các thông tin khiếu nại của các phòng ban trong công ty liên quan về sản phẩm, tập hợp thông tin để phục vụ công tác khiếu nại về chất lượng sản phẩm

6. Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lý cấp trên

Yêu cầu ứng viên

1. Tuổi từ 24 trở lên; kinh nghiệm từ 1 - 2 năm

2. Ngoại ngữ: tiếng anh lưu loát nghe-nói-đọc-viết (ưu tiên biết thêm tiếng Hoa)

3. Am hiểu nghiệp vụ xuất nhập khẩu, luật thương mại củɑ Việt Nɑm và nước ngoài, ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng kĩ thuật

4. Tố chất: ưu tiên ứng viên có tố chất kinh doanh, yêu thích tiếp xúc khách hàng, đam mê phát triển mối quan hệ bán hàng...

5. Thành thạo tin học văn phòng;

6. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống tốt;

7. Năng động, nhanh nhạy, trung thực, làm việc có trách nhiệm và chịu áp lực công việc cao;

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập: lương cứng + hoa hồng lên đến 12tr ( bao gồm KPIs )

2. Chế độ: công ty lo suất cơm trưa cho nhân viên; ký kết đầy đủ Hợp đồng lao động, chế độ nghỉ hưởng lương/phép năm đầy đủ theo Luật định ; tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHXH - BHYT - BH Thất nghiệp - BH Tai nạn & BNN); xét nâng lương định kỳ vào tháng 9 mỗi năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc;

3. Đào tạo - Phát triển: tham gia các khóa học nội bộ về kiến thức sản phẩm, kỹ năng/nghiệp vụ chuyên môn; các khóa học bên ngoài từ nghiệp vụ đến cao cấp theo đề xuất từ Người lao động; các khóa học được thiết kế theo đề xuất và định hướng thăng tiến của Công ty; được quyền tiến cử/cắt cử theo lộ trình công danh trên cơ sở tự xét & đánh giá triển vọng cá nhân; 

4. Phong trào - Văn hóa: được tham gia các Chương trình hoạt động tập thể "Teambuilding"; hội thi nâng cao kiến thức, tay nghề, chuyên môn; du lịch hàng năm;

5. Môi trường làm việc: bài bản - hệ thống - chuyên nghiệp; quản trị bằng phương pháp MBP (quản trị công việc theo quy trình phối hợp giữa các phòng ban), MBO (quản trị công việc theo mục tiêu) dành cho các vị trí chuyên trách/cấp bậc Quản lý hệ thống;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2021


Vị trí Nhân Viên Mua Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CP ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA tại Hà Nội với mức lương Tới 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh