Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng

Số 119 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 08/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận thông tin hỏi hàng và tìm kiếm nguồn hàng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.

2. Thương lượng các điều kiện thương mại (giá cả, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán…) với các nhà cung cấp

3. Tìm kiếm các dịch vụ vận chuyển phù hợp nhu cầu vận chuyển và chi phí tối ưu.

4. Tư vấn về hàng hóa (thông số, ứng dụng, SP tương đương…) cho các bộ phận khác trong công ty

5. Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp đáp ứng yêu cầu của Kinh doanh

6. Đăng ký/ cập nhật thông tin nhà cung cấp trên hệ thống mua hàng (SAP)

7. Đăng ký và phát hành mã hàng trên hệ thống mua hàng

8. Định giá/ cập nhật và đăng ký giá cho từng mã hàng trên hệ thống mua hàng

9. Tìm kiếm, khai thác, phát triển mạng lưới nhà cung cấp cho các sản phẩm chiến lược, trọng điểm, tiềm năng của công ty

10. Tham gia các hội trợ triển lãm trong và ngoài nước để quảng bá sản phẩm của công ty cũng như tìm kiếm nhà cung cấp mới

11. Thương thảo các điều khoản thương mại của hợp đồng mua hàng

12. Phát hành PO, theo dõi tiến độ đơn hàng

13. Nhập kho khi hàng về

14. Liên hệ với Forwarder để sắp xếp hàng về, làm khai báo hải quan

15. Giải quyết với các NCC các vấn đề phát sinh về hàng lỗi, hàng sai số lượng, hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ bán hàng.

16. Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán, … đáp ứng công tác mua hàng.

17. Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý và xử lý hàng tồn kho

18.Xây dựng, phát triển quan hệ tốt với NCC. Tìm kiếm một số NCC mới thay thế NCC cũ, tìm kiếm thêm các sản phẩm có tiềm năng để phối hợp với bộ phận kinh doanh phát triển sản phẩm mới.

18. Lập báo cáo kết quả công việc theo KPI hàng tháng

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Thương mại hoặc KTQD.

2. Tuổi 22 – 30

3. Thành thạo tiếng Anh.

4. Có kinh nghiệm về mua hàng nhập khẩu tối thiểu 1 năm.

5. Có khả năng chịu áp lực công việc

6. Có khả năng giao tiếp, đàm phán

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập 10 - 12 tr, thưởng doanh thu, thưởng năng suất, thưởng 30/4, 1/5,2/9, tết dương lịch,…

2. Thưởng cuối năm từ 2-4 tháng lương

3. Trợ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/bữa, tặng quà sinh nhật,….

4. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...

5. Được công ty đóng bảo hiểm xã hội ngay khi kết thúc thử việc (công ty đóng toàn bộ phí BHXH)

6. Được công ty đóng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (PVI care), BH nhân thọ Manulife

7. Được tham quan nghỉ mát hàng năm, được tham gia các chương trình teambuilding, được thưởng du lịch nước ngoài.

8. Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Mua Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH tại Hà Nội với mức lương 10-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh