Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng

Số 10/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 03/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận công việc mua hàng

• Kiểm tra các thông tin yêu cầu mua hàng, ngân sách được phê duyệt

• Phân loại yêu cầu mua

2. Lên kế hoạch mua hàng và thực hiện mua hàng

• Lập kế hoạch mua hàng để đáp ứng hoạt động kinh doanh của Công ty;

• Thu thập thông tin nhu cầu mua hàng từ stake-holder;

• Thu thập báo giá theo yêu cầu;

• So sánh giá cả, điều khoản kèm theo và trình đề xuất;

• Thoả thuận giá cả, làm hợp đồng và thỏa thuận các điều khoản hợp đồng với đối tác;

• Thực hiện đặt hàng hoá trên phần mềm;

• Đề xuất, triển khai kế hoạch tìm nguồn hàng và nhà cung cấp phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng.

3. Theo dõi tình hình đơn hàng

• Theo dõi tiến độ hàng về và thông báo với các phòng ban liên quan để sắp xếp nhân sự + thời gian;

• Xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng;

• Chủ động liên hệ với các bộ phận nhận hàng để nắm bắt được thực trạng hàng hoá;

• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp/giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trính thực hiện.

4. Lên chứng từ thanh toán cho NCC theo quy định của công ty.

5. Thực hiện các công việc nhập khẩu

• Làm giấy phép nhập khẩu;

• Sắp xếp chứng từ hải quan;

(Có thể được training đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm).

6. Thực hiện các công việc báo cáo liên quan đến tình hình mua hàng

• Đánh giá nhà cung ứng việc mua hàng, xác nhận và quản lý hàng mua vào;

• Báo cáo tình hình thu mua theo ngày/tuần/tháng cho Phụ trách;

• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

• Trình độ học vấn: Đại học trở lên;

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm ở vị trí tương đương;

• Ngoại ngữ: Tiếng Trung tốt, Tiếng Anh viết cơ bản;

• Tin học văn phòng tốt;

• Nhanh nhẹn, kĩ năng xử lí tình huống;

• Tự tin, năng động, chăm chỉ, thật thà, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

• Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc;

• Am hiểu pháp luật, có kinh nghiệm trong ngành F&B là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng;

• Thu nhập từ 12,000,000đ trở lên (tuỳ năng lực);

• Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết, bảo hiểm xã hội… theo quy định của Nhà nước;

• Được đi công tác nước ngoài;

• Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị;

• Được đào tạo thêm về ngành Food&Beverage;

• Công việc ổn định, lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Mua Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đồ uống Vietblend tại Hà Nội với mức lương Trên 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh