Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Mua Hàng

Tầng 5, 415 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn Nhà cung cấp trong và ngoài nước

- Đàm phán với Nhà cung cấp

- Lên đơn hàng, hợp đồng mua hàng, theo dõi việc thực hiện đơn hàng, hoàn thiện đầy đủ thủ tục của đơn hàng (giao hàng, thanh toán, bảo hành, thủ tục hải quan, vận chuyển, kiểm tra chất lượng…)

- Phối hợp với các phòng ban trong quá trình làm việc (liên quan đến làm rõ kỹ thuật, cung cấp hồ sơ nhà cung cấp, cung cấp giá dự thầu, hóa đơn VAT, các chứng chỉ chất lượng, xuất xứ của hàng hóa...)

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và hỗ trợ thành viên trong phòng

Yêu cầu ứng viên

- Nữ

- Tiếng Anh, thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để làm việc với các đối tác nước ngoài

- Hiểu biết về vận tải quốc tế, thanh toán quốc tế, thủ tục nhập khẩu cơ bản

- Thành thạo word, excel

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 8-10 triệu/tháng

- Làm việc giờ hành chính các ngày thứ 2, 3, 4, 5, 6, và buổi sáng thứ 7

- Đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc

- Thưởng các ngày lễ, tết theo chế độ của công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Mua Hàng tuyển dụng bởi công ty PUMPS EUROPE JOINT STOCK COMPANY tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh