Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Mua hàng

Lô III.25, đường 19/5A, Nhóm CN III, Khu
Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân
Phú, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018

Mô tả công việc

- Nhận yêu cầu phê duyệt từ Trưởng phòng Mua hàng để thực hiên kế hoạch mua / giao hàng của các bộ phận (bán hàng – marketing – sản xuất – Kho…);

- Chịu trách kết nối các đơn vị yêu cầu về kế hoạch mua hàng từ bước dự định mua hàng cho tới khi giao hàng ;

- Phân tích đơn yêu cầu mua hàng, bao gồm mô tả hàng hóa sơ bộ, yêu cầu nhà cung cấp, và ngày hàng hóa được giao theo yêu cầu;

- Tìm hiểu và đánh giá những đơn đề xuất mua hàng;

- Tìm hiểu và phỏng vấn nhà cung cấp tiềm năng để đảm bảo nhà cung cấp đáp ứng được những yêu cầu cụ thể;

- Đề xuất / tư vấn cho trưởng phòng và cấp quản lý về nhà cung cấp tiềm năng;

- Đàm phán giá mua ở mức phù hợp nhất có thể cho hàng hóa / vật tư, cân đối nhu cầu giữa chất lượng và lịch giao hàng ;

- Thực hiện hợp đồng mua hàng phù hợp với qui định của công ty và qui định pháp lý;

- Đảm bảo hàng hóa được giao đúng lịch, với giá phù hợp và đảm bảo chất lượng yêu cầu của công ty;

- Kiểm soát mẫu hàng (nguyên liệu, phụ liệu, chất liệu..) – so sánh, đối chiếu hoặc thử nghiệm giữa mẫu và thực tế;

- Duy trì kiểm soát về thời gian của các đơn hàng, các sửa đổi hợp đồng, lịch vận tải và các tài liệu khác để đảm bảo việc lưu giữ mẫu / chứng từ hiệu quả;

Yêu cầu ứng viên

- Nữ từ 25-35 tuổi

- Trình độ giao tiếp anh văn tốt.

- Am hiểu qui trình mua hàng của công ty;

- Có hiểu biết rộng về thị trường hàng hóa, đặc biệt thị trường nguyên liệu, phụ liệu cho các sản phẩm của công ty;

- Có kỹ năng lập kế hoạch cho việc thực hiện các công việc liên quan đến quá trình mua – giao hàng (Đơn đặt hàng – tìm nhà cung cấp – đàm phán giá – Hợp đồng mua hàng – Lịch sản xuất - Giao hàng - …);

- Kỹ năng soạn thảo và phân tích hợp đồng;

- Kỹ năng đàm phán ;

Quyền lợi được hưởng

- Được ký Hợp đồng Lao động.
- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm theo năng lực.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, Công ty mua thêm 1 bảo hiểm AON CARE.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau...
- Thưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty.
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018

Tin được đăng bởi Ms.Thương - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam S

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam là Công ty kinh doanh và phân phối thời trang hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu tên tuổi trong nước và quốc tế như Winny, Owen, Wonnerful, Dunlop,....


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Lô III.25, đường 19/5A, Nhóm CN III, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02862904005

Website: http://kowil.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Lô III.25, đường 19/5A, Nhóm CN III, Khu
Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân
Phú, TP Hồ Chí Minh

Chuyên viên Đào tạo
30/11/2018
7-10 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Trợ lý Giám đốc
31/10/2018
10-15 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Chuyên viên Marketing
30/11/2018
12-15 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Nhân viên Bán hàng
30/11/2018
5-7 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Nhân viên Phụ kho
30/11/2018
5-7 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Đại diện Kinh doanh
31/10/2018
10-12 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Quản lý Khu vực ASM
30/11/2018
15-20 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Nhân viên Trưng bày
15/11/2018
15-20 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline 098 423 4396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 710 79 799

Skype: topcv_cskh