Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Nghiên cứu Chính sách Sản phẩm Dịch vụ

Tầng 5, tòa nhà HL, ngõ 82, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, người dùng và các chính sách liên quan

- Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng

- Đề xuất xây dựng chính sách dành cho đối tác hợp tác

- Phối hợp với đội Kinh Doanh để xây dựng và triển khai phương án kinh doanh, phát triển mạng lưới đối tác phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của thị trường và chính sách của công ty

- Phối hợp với đội Truyền Thông và đối tác liên quan để xây dựng và triển khai chương trình truyền thông, chương trình khuyến mãi

- Dựa vào số liệu thực tế từ việc vận hành sản phẩm trên thị trường, số liệu từ kinh doanh, marketing để phân tích, đánh giá tình hình và đưa ra cải tiến, đề xuất dịch vụ mới

- Phối hợp với Bộ phận CSKH khi cần thiết để giải quyết khiếu nại cho khách hàng

- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kinh doanh dịch vụ

- Nghiên cứu và đề xuất dịch vụ mới

- Triển khai các dự án mới với đối tác theo định hướng và chỉ đạo của công ty


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên, thuộc các nhóm ngành: Kinh tế, ngân hàng, thương mại, công nghệ thông tin, luật

- Có kinh nghiệm xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách dịch vụ, chính sách phát triển merchant cho các sản phẩm dịch vụ liên quan tới chăm sóc khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết

- Có khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt

- Có khả năng tổng hợp, phân tích dữ liệu & lập báo cáo

- Hiểu biết về phần mềm và quy trình xây dựng phần mềm là 1 lợi thế

- Có kinh nghiệm là Business Analyst, Account Manager, Business Development ở các công ty phát triển sản phẩm loyalty là một điểm cộng.

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10-15M/tháng.
- Thưởng: Theo quy định của Công ty.
- Thưởng tết: tối thiểu định mức 3 tháng (1 tháng theo thâm niên 2 tháng theo KPI)
- Thưởng lễ: 8.3, 20.10, 30.4 và 1.5, 2.9... thưởng 1.000.000 đồng/nhân sự chính thức
- Thưởng dự án: Tùy từng năm.
- Thưởng sinh nhật: 500.000 VNĐ/ 1 nhân sự/ 1 năm
- Du lịch: Trong nước hoặc ngoài nước. (Nhân sự ICom đã từng du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan, Thái Lan, Cambodia và một vài địa danh nổi tiếng trong nước khác…) Teambuilding hoạt động gắn kết nội bộ tổ chức 1-2 lần/ năm trong nước.
- Bảo hiểm xã hội, y tế theo luật định.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm tối thiểu 1 lần (có thể 2 lần)
- Được gửi mail, tặng quà, tổ chức sinh nhật trang trọng và vui vẻ.
- Phụ cấp:
+ Phụ cấp ăn trưa: 800.000/tháng;
+ Phụ cấp xăng xe, điện thoại (tùy vị trí);
+ Phụ cấp công tác (tùy vị trí);
- Phụ cấp đặc biệt (tùy vị trí);
- Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết Thiếu nhi, Tết trung thu: Tổ chức các chương trình dã ngoại, tham quan, có quà tặng do Công ty
- Được tham gia các Câu lạc bộ thể thao, CLB Bóng đá;
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật.



Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

        Founded in 2008 in the heart of Hanoi - Vietnam, ICOM is a pioneer in developing and providing VAS services and a strategic partner of major telecommunications companies in Vietnam.

Creativity : We turn new and innovative ideas into reality.

Integrity: We are honest, open, ethical, and fair. People trust us to adhere to our word.

Enthusiasm : We are continuously moving forward, innovating, and improving.

Innovation: It is our nature to innovate


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, tòa nhà HL, ngõ 82, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://www.i-com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh