Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Nghiệp Vụ Văn Phòng Xuất Nhập Khẩu.

Số 21, Phố Hàn Thuyên, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.

- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ hoàn thành khai báo tờ khai Hải quan, C/O, xin giấy phép,…

- Liên hệ với nhà cung cấp để vận hành công việc theo phân công.

- Phối hợp nhân viên / bộ phận hiện trường nhằm hoàn thành công việc theo phân công.

- Thực hiện công việc thanh toán chi phí lô hàng, yêu cầu thanh toán chi phí cho nhà cung cấp, lên Job acc cho lô hàng.

- Lưu trữ hồ sơ theo quy định.

-Báo cáo các trường hợp phát sinh nghiệp vụ vượt thẩm quyền giải quyết

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, - Kinh nghiệm ít nhất 1.5-02 năm làm các công việc trên.

- Từng làm việc tại các công ty forwarder/Logistics

- Đọc hiểu, viết tiếng Anh. Nghe nói được tiếng Anh là một lợi thế.

- Cẩn thận, có trách nhiệm, có tính chủ động cao và thái độ tích cực trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận theo năng lực.

- Lương tháng 13,14, thưởng, du lịch hàng năm ít nhất 01 lần

- Các chế độ BHYT, BHXH, nghỉ lễ theo luật quy định.

- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6, sáng từ 8h00 đến 11h30, chiều từ 13h00 đến 17h30. Thứ 7 làm việc từ 9h00 -11h00.

- Nghỉ chiều T7 và chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh