Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Nghiệp vụ

Tầng 4, CR3-04A, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Công tác soạn thảo văn bản: bao gồm các tờ trình, đề xuất…;
- Trả lời, hướng dẫn và giải thích quy tắc bảo hiểm, biểu phí bảo hiểm, quy định, quy trình xét nhận bảo hiểm cho Nhân viên kinh doanh;
- Phối hợp với UD/HO thực hiện xét nhận bảo hiểm các nghiệp vụ bảo hiểm trên phân cấp của chi nhánh và các công việc khác liên quan đến xét nhận bảo hiểm;
- Thực hiện xét nhận bảo hiểm các nghiệp vụ bảo hiểm trong phân cấp của chi nhánh theo pháp luật và qui định hiện hành của Công ty;
- Phối hợp với các Phòng chức năng kiểm tra và tự kiểm tra việc thực hiện theo các quy định của Pháp luật và của Công ty đối với hoạt động xét nhận bảo hiểm;
- Quản lý và theo dõi báo giá, đơn bảo hiểm, sửa đổi bổ sung và các hồ sơ khác có liên quan đến nhiệm vụ công việc phụ trách;
- Thu thập thông tin thị trường và đưa ra các kiến nghị cần thiết trong quản lý xét nhận bảo hiểm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Biết tiếng Anh, ưu tiên biết thêm tiếng Hoa
- Tốt nghiệp các ngành Bảo hiểm, Kinh doanh, Kỹ sư công nghệ, Thống kê, Tài chính, Luật hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm, không cần kinh nghiệm ở lĩnh vực bảo hiểm
 - Am hiểu bảo hiểm phi nhân thọ là một lợi thế
- Thành thạo kỹ năng tin học
- Chủ động và có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
    - Được đào tạo về kỹ năng mềm và chuyên môn nghiệp vụ
    - Lương cạnh tranh, thưởng cuối năm
    - Bảo hiểm tai nạn 24/24h cho cấp nhân viên, và bảo hiểm sức khỏe cho cấp Trưởng bộ phận trở lên với hạn mức từ 100 triệu
    - Phụ cấp cơm trưa
    - Staff birthday party hàng tháng, team building, du lịch công ty hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Huỳnh Tiên - Ban tuyển dụng Phú Hưng Assurance Corporation


Ngành nghề

Bảo hiểm

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng (PAC) tự hào là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm Phi nhân thọ tại Việt Nam, với phong cách quản lý chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, được sự hỗ trợ hùng mạnh từ nguồn tài chính được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng từ Đài Loan, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng (PAC) đã ngày càng khẳng định được vị trí và danh tiếng trên thị trường bảo hiểm Phi nhân thọ tại Việt Nam.

Vào năm 2015, PAC chính thức thành lập thêm chi nhánh hoạt động tại Hà Nội. Từ năm 2016, PAC đã thành lập chi nhánh hoạt động tại Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương và mục tiêu sẽ mở rộng mạng lưới chi nhánh, văn phòng đại diện, đại lý khắp cả nước.

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như mạng lưới khách hàng, chúng tôi mong muốn tìm kiếm ứng viên năng động, nhiệt huyết, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm Phi nhân thọ để gia nhập vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của PAC.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, CR3-04A, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM

Website: http://www.pacvn.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh