Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Ngoại thương

368 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Căn cứ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty, trên cơ sở điều phối công việc giữa R&D – CS - DC – QC – C&QIM – IMEX, để xây dựng kế hoạch mua sắm và cung cấp vật tư, trang thiết bị máy móc, nguyên vật liệu phục vụ cho sản xuất
- Lập đơn đặt hàng và thực hiện mua hàng sau khi được duyệt.
- Thường xuyên tổng hợp và gửi báo cáo đến Ban Giám đốc về tiến độ của công việc và những phát sinh liên quan từ khi chuẩn bị, triển khai, cho đến khi hoàn thành công việc.
- Phối hợp với QC kiểm tra hàng mua vào
- Tìm kiếm và liên hệ nhà cung ứng để định giá. Đánh giá và lựa chọn nhà cung ứng tốt nhất về: Mặt hàng, chất lượng, sự uy tín, giá cả,…
Công tác xuất nhập khẩu:
- Lập và triển khai các kế hoạch nhận hàng theo đúng tiến độ.
- Mở tờ khai hải quan, Bill, Packinglist, invoice,...Thực hiện, giám sát việc mở tờ khai để nhận hàng đúng thời hạn yêu cầu.
- Làm việc trực tiếp với hải quan nếu có các vấn đề phát sinh.
Công tác chăm sóc khách hàng:
- Nhận thông tin, kiểm tra và phản hồi chính xác, phù hợp và sớm nhất cho khách hàng theo chính sách bán hàng và dịch vụ khách hàng của IMGVN.
- Theo dõi quá trình đặt hàng với khách hàng và triển khai đơn hàng sản xuất cho tất cả các thị trường, phối hợp với DC/ Kho để kiểm tra nguyên phụ liệu, tính toán nhu cầu nguyên phụ liệu, kiểm tra thời gian giao hàng, phát hành OC, thực hiện và triển khai đơn hàng vào sản xuất, thực hiện theo dõi thúc đẩy xác nhận booking cho hàng hóa.
- Theo dõi tiến trình sản xuất hàng hóa, bao gồm cả tem nhãn, chứng từ vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi thanh toán chi phí local charge và thanh toán từ khách hàng để giải phóng hàng hóa kịp thời.
- Thao tác sử dụng phần mềm bán hàng
- Nhận và phối hợp với các bộ phận khác để theo dõi giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Báo cáo công việc theo qui trình của IMGVN

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Ngoại thương, kinh tế đối ngoại, thuộc các trường đại học khối kinh tế thương mại…
- Giỏi chuyên môn về xuất nhập khẩu, mua hàng hoặc chăm sóc khách hàng, có kỹ năng tổng hợp và báo cáo.
- Kiến thức vững chắc về ngoại thương.
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.
- Tiếng anh thành thạo ( bắt buộc): nghe, nói, đọc, viết
- Chịu khó học hỏi, khiêm tốn, đạo đức tốt, sức khỏe tốt, có tinh thần, trách nhiệm với công việc được phân công. Có thể làm thêm ngoài giờ theo yêu cầu công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xuất nhập khẩu, mua hàng trong ngành gỗ và hàng nội thất.
- Bản lĩnh – Tài năng – Nhiệt huyết là phẩm chất cơ bản của bất kỳ ứng viên nào mà chúng tôi hướng đến.

Quyền lợi được hưởng

-Lương thưởng hấp dẫn, có xe đưa rước từ Sài Gòn đến Bình Dương
-BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Bình Dương, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh