Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Nhân sự

185 chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu 

- Quản lý, giám sát lịch làm việc của nhân viên bán hàng;

- Tính lương: Giám sát chấm công, tính lương;

- Các công việc văn phòng khác.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tuổi từ 22-25;

- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân sự hoặc chuyên ngành có liên quan;

- Sử dụng tốt phần mềm tin học văn phòng: Word, Exel.

- Có laptop phục vụ công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan và mong muốn gắn bó lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

- Lương chính thức: 5-6 triệu (lương thử việc: 4.5 triệu, thử việc 2 tháng);
- Được đào tạo làm việc;
- Giờ làm việc: 8h30 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Nhân sự

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ZENA là một hệ thống bán lẻ chuyên về thời trang nữ dành cho công sở có quy mô gồm chuỗi 07 cửa hàng trải khắp nội thành Hà Nội, cùng đội ngũ nhân sự gần 40 nhân viên. Mặc dù mới chỉ thành lập từ năm 2013, tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã, giá cả cùng thái độ phục vụ chân thành, hết mình của đội ngũ nhân viên bán hàng, thời trang ZENA đang phát triển bền vững và là điểm đến hàng đầu cho những chị em công sở yêu thích thời trang. Với đội ngũ nhân viên, BQT hệ thống Zena luôn xác định xây dựng “Một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và chế độ đãi ngộ tốt nhất”         


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 185 chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://www.facebook.com/zenatuyendung/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh