Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Nhân Sự

Gamuda Yên Sở Hoàng Mai Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 14/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Công tác tổ chức:

- Xây dựng bộ máy tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của bộ phận mình chuyên quản phù hợp với sự phát triển theo từng giai đoạn, theo chức danh, tiêu chuẩn nghiệp vụ quy định.

- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm của bộ phận chuyên quản.

2. Công tác Hành chính:

- Lập kế hoạch mua sắm, định mức cấp phát văn phòng phẩm , máy móc, trang thiết bị văn phòng.

- Theo dõi hoạt động của hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng và lập kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì.

- Thực hiện công tác hậu cần, sự kiện, hiếu hỷ khi có yêu cầu.

- Quản lý tài sản, hàng hóa ra vào Công ty.

- Lấy vân tay cho CBNV mới, xuất vân tay và tổng hợp công hàng tháng.

- Thực hiện công tác văn thư – lưu trữ.

- Cấp giấy công tác, giấy giới thiệu, giấy chứng nhận và các giấy chứng nhận cho cán bộ, nhân viên Công ty.

- Quản lý các biểu mẫu hành chính của Công ty.

- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị.

- Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Tổ chức đào tạo hướng dẫn và giám sát các đơn vị thực hiện.

- Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo về trình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.

3. Công tác nhân sự:

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

- Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho các Phòng/ban/bộ phận đã được phân công đảm trách theo đúng quy trình tuyển dụng.

- Hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận ứng viên thử việc, đánh giá sau thử việc và đề xuất tiếp nhận chính thức hoặc chấm dứt thời gian thử việc đối với những nhân viên không đáp ứng.

- Tham mưu cho Lãnh đạo Phòng trong việc đề xuất mức lương đối với nhân viên mới, nhân viên thử việc.

- Thực hiện và hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng lao động đối với các cán bộ, nhân viên nghỉ việc.

- Lập kế hoạch đào tạo phù hợp nhu cầu thực tế;

- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty xây dựng các giáo trình, chương trình đào tạo nội bộ thiết thực, hiệu quả.

- Triển khai các khóa đào tạo nghiệp vụ theo kế hoạch được phê chuẩn.

- Tổ chức đánh giá và tổng hợp, báo cáo kết quả các khóa đào tạo.

- Lập kế hoạch, báo cáo tổng hợp toàn Công ty về công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự định kỳ tháng, năm trình Trưởng phòng và Ban giám đốc

- Cập nhật và quản lý hồ sơ, lý lịch cán bộ, nhân viên toàn Công ty (bao gồm cả hồ sơ của nhân viên đã nghỉ việc)

- Cập nhật biến động nhân sự

- Quản lý hợp đồng lao động và soạn thảo hợp đồng lao động cho cán bộ nhân viên

- Quản lý và cấp phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự.

- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp...cho người lao động.

- Soạn thảo các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, kỷ luật, thôi việc….theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.

- Thực hiện việc tính lương cho nhân viên và tham gia xét thưởng cho các cán bộ, nhân viên thuộc Phòng/ban/bộ phận đã được phân công đảm nhận.

- Theo dõi việc thực hiện nội quy, quy chế làm việc của cán bộ, nhân viên trong toàn Công ty.

- Theo dõi số ngày nghỉ trong năm của cán bộ, nhân viên toàn Công ty.

- Thực hiện các chế độ đảm bảo quyền lợi cho người lao động: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiếm y tế...

- Tiếp nhận biên bản, đơn khiếu nại và đề xuất của các Phòng/ban/bộ phận, chuyển Lãnh đạo Phòng cho ý kiến chỉ đạo, trình Ban Giám đốc phê duyệt.

- Hỗ trợ các Phòng/ban/bộ phận trong Công ty giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác hành chính nhân sự.

- Giải đáp các thắc mắc về chính sách, chế độ đối với CBCNV

4. Công tác quản trị:

- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc

- Hướng dẫn các bộ phận thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch

- Giám sát việc thực hiện Quy chế, quy trình.

- Tổng hợp kết quả đánh giá nhân sự trình Lãnh đạo.


Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn/kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật…

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn từ 1 năm trở lên.

2. Trình độ chuyên môn:

- Am hiểu Luật lao động, các quy định lao động của nhà nước.

- Am hiểu công tác đào tạo nhân lực.

- Am hiểu về các Luật và quy định về văn bản, quy chuẩn văn bản, các quy định lao động của Nhà nước

- Am hiểu các nội quy, quy định của Công ty.

- Nắm vững các quy trình làm việc của Công ty.

3. Kỹ năng/Năng lực:

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng làm việc độc lập

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt.

- Kỹ năng Tin học văn phòng thành thạo

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng tại Hà Nội với mức lương Trên 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh