Nhân Viên Nhập Dữ Liệu
Mô tả công việc
• Tổng hợp số liệu từ các chứng từ hoặc báo cáo hằng ngày của bộ phận phụ trách
• Theo dõi lượng hàng tồn kho và báo cáo theo định kỳ
• Theo dõi các chứng từ xuất nhập hàng của bộ phận
• Báo cáo tình hình sản lượng hàng trong ngày
• Báo cáo nhanh các trường hợp không đảm bảo số lượng nguyên vật liệu cung cấp cho sản xuất
• Cập nhật danh sách nhân viên các bộ phận hàng ngày, báo số lượng đăng ký cơm.
• Lập danh sách tăng ca hàng ngày cho bộ phận.
• Tổng hợp ngày giờ công của nhân viên các bộ phận gởi cho bộ phận Nhân sự
• Đặt và lãnh văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao đông,…cho nhân viên
• Giao nhận chứng từ liên quan đến nhân sự hàng ngày
• Theo dõi việc rời vị trí làm việc của nhân viên trong bộ phận
• Thực hiện các báo cáo liên quan trong bộ phận theo yêu cầu của cấp trên
• Đảm bảo vệ sinh và an toàn lao động trong khu vực làm việc.
• Phổ biến những thông báo từ phòng nhân sự đưa xuống cho nhân viên bộ phận.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp 12/12 trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt.
- Có sức khỏe tốt
- Chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
BHXH theo luật, BHTN 24/24…
Thưởng lương tháng 13 + thưởng thành tích + thưởng lễ tết
Phục vụ cơm trưa tại công ty
Cơ hội đào tạo chuyên sâu
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2021
Kỹ năng
Tin học văn phòngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Lô 38_43 Đường 2, KCX Linh Trung II, Bình Chiểu , Quận Thủ Đức , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.vinawood.com/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Nhập Dữ Liệu
Ngày hết hạn: 24/01/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.