Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Online Marketing

Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện các hoạt động quảng cáo online: SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Marketing, đặt bài PR, đặt thiết kế banner quảng cáo trên các trang báo điện tử, các chương trình sự kiện, khuyến mãi, quảng cáo trên điện thoại di động và các kênh online khác

- Lên chiến lược, chọn chiến thuật, lập kế hoạch thực thi và quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến

- Theo dõi và tối ưu hiệu quả quảng cáo

- Quản trị website, fanpage, youtube, về thông tin và hình ảnh, đảm bảo độ ổn định cho các kênh này

- Phối hợp với các phòng ban khác liên quan tới việc cập nhật website, làm các chương trình marketing, chăm sóc khách hàng….

* Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, CNTT hoặc những chuyên ngành liên quan

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm quản trị Website

- Có kiến thức về các công cụ Marketing Online: SEO, SEM, Social Media...

- Khả năng lập kế hoạch, đánh giá công cụ đo lường

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình

- Khả năng làm việc độc lập, nhóm và xử lý tình huống tốt

- Trung thực, ham học, sáng tạo

- Siêng năng, tích cực, tự chủ

- Mến khách hàng, thương đồng nghiệp

- Thích công việc, yêu cuộc sống

- Cày việc tốt, không được dốt

- Giao tiếp tốt, đoàn kết tốt

- Giữ gìn cửa hiệu thật tốt

- Khiêm tốn, mặt dày, chịu khó


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Lương căn bản từ 7-10 triệu tùy theo năng lực + thưởng

- Cam kết thăng tiến vị trí trưởng phòng trong 6 tháng đến 1 năm nếu luôn đạt thành tích tốt đã đề ra

- Được tạo cơ hội học tập theo nhu cầu

- Ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

- Lương tháng 13+


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Mr Tín - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Replus


Ngành nghề

Bất động sản
Vị trí Nhân viên Online Marketing tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Replus tại Hồ Chí Minh với mức mương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Marketing tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Replus là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng trọn gói thông minh và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

Tháng 5/2018 vừa qua, Replus vinh danh nhận giải thưởng Top 50 doanh nghiệp Thương hiệu Ưa Chuộng, Sản Phẩm Tin Dùng và Dịch Vụ Hoàn Hảo 2018 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội trao tặng


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Website: http://www.replus.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh