Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Pháp chế

28 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Soạn thảo hợp đồng, các loại văn bản pháo chế, chuẩn bị hồ sơ giao dịch. Chịu trách nhiệm tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết..

- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty.

- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp.

- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập chi nhánh, thay đổi thông tin liên quan Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp/chi nhánh, đăng ký nhãn hiệu.

- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.

- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc được phân công.

- Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.

- Tham gia xử lý công nợ nhân viên và khách hàng.

- Tham gia xử lý kỷ luật nhân viên.

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của nhân viên. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Đại học chuyên ngành Luật

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển.

- Ưu tiên ứng viên có Thẻ hành nghề Luật sư

 YÊU CẦU HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch (bản chính)

- CMND, hộ khẩu (pho to công chứng )

- Giấy khám sức khỏe (bản chính)

- Hồ sơ ghi nhận quá trình công tác (HĐLĐ, QD bổ nhiệm,…)

- Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất (3x4): 02

- Điện thoại và email liên hệ.

  HẠN NHẬN HỒ SƠ:

- Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2019



Quyền lợi được hưởng

 - Được làm việc tại một trong những công ty lớn về lĩnh vực chuyển phát nhanh, quy mô nhân sự trên 1000 người, và có hệ thống các chi nhánh, bưu cục trả dài từ Bắc vào Nam.
- Tổng thu nhập: 10,000,000 VNĐ – 15,000,000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Các chế độ thưởng Lễ, Tết, thưởng lương tháng thứ 13

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Thị Nụ - Ban tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh Vietstar - Chi nhánh Hà Nội


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm yêu cầu: 3 năm
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

VIETSTAR EXPRESS là nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ chuyển phát nhanh cho các Doanh nghiệp lớn và Cơ quan Nhà nước (các Bộ, các Sở). Chúng tôi cung cấp các giải pháp vận chuyển và giao hàng tận nơi theo từng yêu cầu cụ thể của mỗi khách hàng.

VIETSTAR EXPRESS có hơn 400 nhân viên, là Đại lí vận chuyển cấp I của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam và Jetstar Pacific cùng với 100 phương tiện vận chuyển đường bộ phục vụ cho mạng lưới giao nhận toàn quốc; là Đại lí cho các hãng chuyển phát quốc tế hàng đầu thế giới như Fedex, DHL và TNT. Chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt và có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với chi phí phù hợp nhất.

Nguồn lực mở rộng bao gồm hàng loạt các trung tâm khai thác, trung tâm trung chuyển hàng và các trang thiết bị hiện đại đảm bảo dịch vụ chuyển phát nhanh Vietstar Express cung cấp thời gian giao tài liệu, hàng hóa tận nơi nhanh nhất và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Kho H20, 838 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://vietstarexpress.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Kho H20, 838 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trưởng Bưu cục
30/08/2019
Thoả thuận
Hưng Yên
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh